Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งห้องคอนโดสวยๆ เรียบง่าย ดูโมเดิร์น

Tweet
f Share

การแต่งห้องคอนโดด้วยเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น มีเท่าที่จำเป็น นอกจากจะทำให้ห้องดูโล่งมากขึ้นแล้ว เราก็สามารถประหยัดเงินในการแต่งคอนโดไปด้วยอีกด้วย แถมตอนที่ถูห้อง-ทำความสะอาดห้องคอนโดก็ใช้เวลาแค่แปปเดียว เพราะห้องโล่งจะทำอะไรก็สะดวก โดยวันนี้เราจะมาชมตัวอย่างการแต่งห้องคอนโดสวยๆ ที่ทั้งดูเรียบง่ายและโมเดิร์นไปพร้อมกันๆเลยครับ

ตัวอย่างแต่งห้องคอนโดสวยๆ เรียบง่าย ดูโมเดิร์น
เมื่อเปิดเข้ามาภายในห้องคอนโดก็จะพบกับห้องที่ทอดยาว โดยมีห้องครัวตั้งอยู่ใกล้ประตูก่อนที่เดินไปถึงส่วนของห้องนั่งเล่น ซึ่งเฟอร์นิเจอร์ภายในห้องนั่งเล่นนี้มีน้อยมาก เราสามารถนับชิ้นกันเลย แต่ทว่าด้วยรูปทรงที่ดูโมเดิร์นมากๆของชั้นวางทีวี ก็ช่วยให้บรรยากาศภายในห้องนั่งเล่นคอนโดแห่งนี้ดูโมเดิร์นขึ้นทันตาเลยครับ

กระจกที่เห็นตอนที่เปิดประตูห้องเข้ามานั้น ช่วยให้เราสามารถตรวจดูการแต่งกาย-ความเรียบร้อยก่อนออกจากห้องกันได้ง่ายๆเลยครับ









แบบห้องครัวคอนโดขนาดเล็ก ที่มาพร้อมตำแหน่งติดตั้งเครื่องซักผ้า ก็ทำออกมาได้เรียบร้อย น่าใช้งาน โดยพื้นที่ระหว่างห้องนั่งเล่นกับห้องครัวคอนโดจะมีการสร้างเคาน์เตอร์บาร์ขึ้นมากั้น ซึ่งช่วยห้องครัวดูเป็นสัดส่วนมากขึ้น รวมถึงเพิ่มพื้นที่ในการวางของด้วยครับ




สำหรับตัวอย่างการแต่งคอนโดในวันนี้จะมีห้องนอนน่ารักอยู่ 2 ห้องนอน ซึ่งการตกแต่งก็ทำให้เรารู้สึกห้องนอนนั้นน่าอยู่ น่านอนกันได้ไม่ยากครับ โดยส่วนตัวแล้วผมชอบการตกแต่งที่บริเวณหัวเตียงนอนของทั้ง 2 ห้องเลยครับ








ดูการแต่งห้องน้ำคอนโดกันบ้างดีกว่า

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดสวยๆกันไปแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบห้องคอนโดงามๆ แนะนำห้องนี้กันต่อเลย [แต่งคอนโดน่ารักๆ]