Build Sweet Home

แบบบ้านชั้นเดียวสวยๆ น่าอยู่ พร้อมต้นไม้มากมาย

Tweet
f Share

บ้านหลังงามก็มักมาพร้อมกับสวนสวย ซึ่งแบบบ้านสวยๆที่เราจะไปชมกันในวันนี้ก็จะมาพร้อมสวนสวยหน้าบ้านและยังไม่จบแค่สวนหน้าบ้านเท่านั้นครับ เพราะภายในบ้านเองก็มีต้นไม้อยู่ในบ้านค่อนข้างเยอะเลย เราไปชมแบบบ้านชั้นเดียวสวยๆพร้อมๆกันเลยครับ ดูซิว่าอยากปลูกต้นไม้ในบ้านแบบนี้กันบ้างหรือเปล่า

แบบบ้านชั้นเดียวสวยๆ น่าอยู่ พร้อมต้นไม้มากมาย
สนามหญ้าสีเขียวสวยๆที่ล้อมรอบบ้านชั้นเดียวหลังงามที่เรากำลังจะเข้าไปชมกันในวันนี้จะรูปทรงที่เรียบง่าย แต่ด้วยการโชว์ผนังก้อนอิฐทำให้ที่กำแพงบ้านนั้นมีการไล่เฉดสีเทาจากก้อนอิฐซึ่งมีเอกลักษณ์และเสน่ห์เฉพาะตัวครับ และตอนนี้เราลองไปเดินเล่นรอบๆตัวบ้านชั้นเดียวสวยๆกันเลยครับ





ต้นไม้ต่างๆนั้นไม่ได้แต่ที่สวนหน้าบ้านเท่านั้นครับ เพราะเมื่อเราเดินเข้ามาภายในตัวบ้านก็จะพบกับต้นไม้ต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการแขวนไม้สวยๆไว้กับผนังทางเดิน การปลูกต้นไม้ในกระถางแล้วนำไปวางไว้มุมๆต่างภายในตัวบ้าน ซึ่งทำให้บ้านชั้นเดียวสวยๆหลังนี้ดูมีเสน่ห์และบรรยากาศผ่อนคลายในแบบฉบับของตัวเองครับ






แม้แต่ที่ห้องครัวสวยๆเองก็มีการวางต้นไม้เอาไว้หลังตู้ครัว ซึ่งดูแล้วก็ไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นต้นไม้จริงหรือต้นไม้ปลอม



นอกจากนั้นแบบบ้านชั้นเดียว 3 ห้องนอนหลังนี้ก็มีการตกแต่งให้เข้ากับสไตล์ของแต่ละคน เช่น ห้องนอนเด็กผู้ชายที่มาพร้อมลายบาสเกตบอล หรือห้องนอนหลักที่มีการตั้งกระถางต้นไม้ไว้ภายในห้องนอน เป็นต้นครับ




สุดท้ายเราก็ไปเดินชมบ้านเดี่ยวชั้นเดียวกันให้ครบเลยครับ โดยเริ่มจากห้องน้ำสวยๆกันต่อเลย




Photos: Bill Wilson via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบบ้านชั้นเดียว 3 ห้องนอนสวยๆในวันนี้แล้ว เพื่อนๆรู้สึกอย่างไรก็มาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆ มาดูบ้านนี้กันต่อเลย [บ้านชั้นครึ่งสวยงาม เหมือนกับฝัน]