Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้านสวย ด้วยผ้าม่านสีทอง

Tweet
f Share

เมื่อให้นึกถึงสีที่บ่งบอกและสื่อถึงความหรูหรา สีทองก็มักจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกอันดับแรกๆของหลายคน ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่ผ้าม่านทองจะเป็นที่นิยมกันอยู่เสมอมา ซึ่งวันนี้เราจะไปชมตัวอย่างการแต่งบ้านด้วยผ้าม่านสีทองกันครับ มาดูกันว่าบรรยากาศแบบนี้จะถูกใจเพื่อนๆกันไหม

ไอเดียแต่งบ้านสวย ด้วยผ้าม่านสีทอง
ตัวอย่างห้องที่ติดผ้าม่านสีทองในวันนี้จะมีทั้งห้องนอนและห้องนั่งเล่น โดยแบบผ้าม่านสีทองในวันนี้จะค่อนข้างบาง ดังนั้นในช่วงเวลาที่แสงแดดส่องเข้ามาแรงๆจะเห็นได้เลยว่าห้องนอนนั้นสว่างจ้ามากๆ แต่ในขณะเดียวกันก็ช่วยทำให้ห้องนอนมีสีทองจางๆตามแสงแดดที่ส่องผ่านผ้าม่านเข้ามาในห้องนอนครับ และที่เก๋ไก๋มากกว่านั้นก็คือ ผนังห้องนอนนี้ก็เลือกใช้วอลเปเปอร์ที่มีสีทองตัดกับสีน้ำตาลอีกด้วย แบบนี้เอาใจคนที่ชื่นชอบสีทองกันอย่างเต็มที่ครับ
อันนี้ถ่ายผ้าม่านสีทองจากห้องนั่งเล่น แต่อยากให้เห็นถึงความบางของผ้าม่านครับ



ส่วนที่ห้องนั่งเล่นเราก็ตกแต่งแบบเดียวกับห้องนอนเลย คือ ใช้วอลเปเปอร์สีน้ำตาลตัดด้วยเส้นสายสีทอง พร้อมกับติดผ้าม่านสีทองสวยๆ



และเพื่อเพิ่มบรรยากาศให้ห้องนั่งเล่นห้องนี้ดูผ่อนคลาย น่าอยู่มากขึ้นที่เพดานก็ทำเป็นฝ้าหลุม ทำให้แสงไฟนั้นมีความนุ่มนวลมากยิ่งขึ้นครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างการแต่งบ้านด้วยผ้าม่านสีทองกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนผ้าม่านสวยๆยังมีอีกมาก มาดูไอเดียกันต่อที่นี้เลยครับ [26 ไอเดียม่านตาไก่ สวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, สิงหาคม 22, 25602017-08-22T06:16:59Z
Previous