Build Sweet Home

54 ไอเดียห้องทานอาหารสวยๆ Dining room งามๆ

Tweet
f Share
เคล็ดลับของครอบครัวอบอุ่นอาจจะอยู่บนพื้นที่สี่เหลี่ยมเล็กๆที่เรียกว่า "โต๊ะทานอาหาร" ก็เป็นได้ เพราะพื้นที่บนโต๊ะทานข้าวนั้น มักจะเป็นที่ที่ทุกคนในครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกัน ได้พูดคุยสารทุกข์สุขดิบของแต่ละคน ดังนั้นวันนี้เรามาดูไอเดียและแบบห้องรับประทานอาหารสวยๆกันเลยครับ

ถักทอช่วงเวลาทุกคนในครอบครัวกับ Dining Room สวยๆ
ช่วงเวลาที่ทุกคนได้ทานอาหารร่วมกันภายในห้องรับประทานอาหารกันนั้น เราก็น่าจะคุ้นเคยกับการที่คุณแม่นั่งคุยกับลูกๆว่าวันนี้ที่โรงเรียนเป็นอย่างไรบ้าง? เรียนเรื่องอะไรมาวันนี้? หรือคุณพ่อต้องการนั่งระบายเรื่องราวในใจอันแสนอึดอัดจากที่ทำงาน และอาจจะเป็นเพราะช่วงเวลาที่ค่อยๆถักทอในทุกวันจึงทำให้ครอบครัวของเรากลายมาเป็นครอบครัวที่อบอุ่น ดังนั้นหลายๆคนจึงใส่ใจกับการตกแต่งและเลือกแบบห้องรับประทานอาหารกันอย่างเต็มที่

54 ไอเดียห้องทานอาหารสวยๆ Dining room งามๆ
รูปแบบการตกแต่งของห้องรับประทานอาหารเองก็มีหลากหลายสไตล์มากๆ ดังนั้นแบบห้องทานข้าวสวยๆในวันนี้จะมีหลากหลายสไตล์ปะปนกันไปนะครับ ลองมาดูว่าแบบห้องทานข้าวห้องไหนที่เพื่อนๆอยากให้มีภายในบ้านของเรากันบ้างครับ

แบบห้องทานข้าวสวยๆ ไอเดียที่ 1-10











แบบห้องรับประทานอาหาร ห้องที่ 11-20










ตัวอย่างห้องทานข้าวสวยๆ 21-30










Dining room สวยๆ ไอเดียที่ 31-40










แบบห้องรับประทานอาหารสวยๆ 41-50










ตัวอย่างห้องรับประทานอาหารหรูๆ และไอเดียห้องทานข้าวไอเดียที่ 51-54



โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมไอเดียแบบห้องรับประทานอาหารสวยๆกันไปเยอะแล้ว เพื่อนๆเจอแบบที่ชอบกันบ้างไหมครับหรือว่ารู้สึกหิวกันซะก่อน ฮ่าๆๆๆ และสำหรับไอเดียห้องครัวสวยๆ มาดูที่นี้กันต่อเลย [แบบห้องครัวน่ารักๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, สิงหาคม 21, 25602017-08-21T13:29:16Z
Previous