Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งห้องคอนโดสวยงาม เรียบง่าย อบอุ่น

Tweet
f Share

การตกแต่งห้องคอนโดที่ดูเรียบง่ายและมาพร้อมกับบรรยากาศอบอุ่น อาจจะเป็นไอเดียแต่งคอนโดที่เพื่อนๆกำลังมองหาอยู่ก็เป็นได้ โดยในวันนี้เราจะไปชมตัวอย่างห้องคอนโดที่มีบรรยากาศอบอุ่นกันครับ มาดูกันเลยว่าเพื่อนๆจะถูกใจกับไอเดียห้องนี้กันหรือเปล่า

ตัวอย่างแต่งห้องคอนโดสวยงาม เรียบง่าย อบอุ่น
สำหรับแบบห้องคอนโดที่เรากำลังจะไปดูกันในวันนี้น่าจะเป็นไอเดียในการรีโนเวทห้องคอนโดของเพื่อนๆกันได้ครับ เพราะอย่างที่พื้นที่ก็มีการปูกระเบื้องสีน้ำตาลเอาไว้ ซึ่งห้องคอนโดใหม่ๆในตอนนี้จะเลือกใช้เป็นกระเบื้องสีขาวล้วนกันซะมากกว่า ส่วนผนังห้องก็ทาเป็นสีขาวทั้งหมด ต่อจากนั้นเฟอร์นิเจอร์ต่างๆก็เลือกใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้สีน้ำตาลอ่อน ซึ่งพอนำมาจับเข้าคู่กับห้องสีขาวพื้นสีน้ำตาลแล้วก็ดูเข้ากัน แถมยังได้บรรยากาศภายในห้องที่ดูอบอุ่นอีกด้วยครับ





จะเห็นได้ว่าห้องนั่งเล่นคอนโดมีการตกแต่งที่เรียบง่ายมาก ต่อมาเราก็เข้าไปดูในห้องครัวคอนโดเล็กๆห้องนี้กันต่อครับ ซึ่งที่ผนังห้องครัวก็ติดกระเบื้องสีขาวที่ผนังทั้งหมด แบบนี้เราก็ไม่ต้องกลัวผนังจะเปื้อนคราบกันแล้ว ติดกระเบื้องไว้ก็เช็ดล้างกันได้ง่ายๆเลย

การตกแต่งห้องนอนก็ทำออกมาได้มีบรรยากาศน่านอน น่าพักผ่อนครับ โดยห้องคอนโดห้องนี้จะมีห้องนอน 2 ห้อง เราลองเข้าไปชมการตกแต่งกันทั้งสองห้องเลยครับ


สุดท้ายก็เข้าไปดูการแต่งห้องน้ำคอนโดกันก่อนที่จะกลับครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดที่เรียบง่ายกันแล้ว คราวนี้เราเปลี่ยนบรรยากาศไปดูการตกแต่งที่หรูหราและสวยงามกันบ้างดีกว่าครับ [ไอเดียแต่งคอนโด น่าอยู่]