Build Sweet Home

ตัวอย่างบ้านชั้นครึ่งสวยๆ บ้านสวยแบบนี้อยากมีบ้างจัง

Tweet
f Share

การที่จะหาแบบบ้านที่ถูกใจและแต่งบ้านให้โดนใจมากที่สุด เราก็ควรมีแบบบ้านที่ต้องการในใจกันสักก่อน ซึ่งหลายๆครั้งเลยบ้านในฝันที่เราจินตนาการไว้นั้นจะมีบรรยากาศราวกับปราสาทหลังงาม เวลาที่จะเข้าบ้านก็ต้องผ่านถนนสายเล็กๆที่ทอดยาวเข้าไปสู่ตัวบ้านสุดสวย ซึ่งแบบบ้านชั้นครึ่งสวยๆในวันนี้ก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่จะช่วยให้เพื่อนๆสามารถเติมเต็มความฝันของบ้านในจินตนาการกันได้ไม่ยากครับ ลองมาดูกันเลย

ตัวอย่างบ้านชั้นครึ่งสวยๆ บ้านสวยแบบนี้อยากมีบ้างจัง
เมื่อเราผ่านประตูรั้วหน้าบ้านเข้ามาก็จะพบกับถนนที่ทอดยาวผ่านสวนหน้าบ้าน ก่อนจะถึงบ้านชั้นครึ่งสวยๆหลังนี้ครับ โดยบ้านชั้นครึ่งหลังนี้จะทาสีภายนอกเป็นสีครีมที่เข้าคู่ผนังบ้านที่โชว์ก้อนหินในโทนสีใกล้เคียงกันได้เป็นอย่างดี ซึ่งรูปทรงของตัวบ้านชั้นครึ่งนั้นก็ให้เรารู้สึกถึงความอบอุ่นและบรรยากาศสบายๆตามสไตล์คลาสสิค









แล้วเมื่อเดินเข้ามาภายในบ้านชั้นเดียวสุดสวยหลังนี้แล้วก็จะพบกับการตกแต่งที่หรูหราอลังการ พร้อมๆกับโชว์จุดเด่นของแบบบ้านชั้นครึ่งได้อย่างเต็มที่ อย่างเช่น ห้องรับประทานอาหารที่จะโชว์เพดานสูง ที่ไม่มีการแบ่งเป็นชั้นสอง ทำให้บริเวณจะรู้สึกโปร่ง โล่งสบายมากๆ





สำหรับบริเวณอื่นๆของตัวบ้านก็จะแบ่งเป็นสองชั้น ทำให้เรามีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มมากขึ้น โดยตอนนี้เราไปชมการตกแต่งอันแสนหรูหราของห้องรับแขกกับห้องครัวกันก่อนเลยครับ








ต่อจากนั้นเราก็เข้ามาชมบรรยากาศที่น่าพักผ่อนภายในห้องนอนสวยๆกันต่อครับ โดยบ้านชั้นครึ่งสวยๆหลังนี้จะมีห้องนอนมากถึง 4 ห้องนอนครับ





ห้องน้ำล่ะจะมีการตกแต่งที่หรูหราขนาดไหน








หลังจากที่ชมห้องนอนและห้องน้ำกันแล้ว เราก็ไปดูห้องอื่นๆและส่วนที่เหลือของภายในบ้านชั้นครึ่งหลังนี้กันให้ครบกันเลยครับ
มีโรงหนังส่วนตัวด้วย หรูหราสุดๆ
Wowwww ห้องลับใต้ดิน






โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบบ้านชั้นครึ่งสวยๆหลังนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาเล่าสู่กันฟังได้เลย ส่วนแบบบ้านสวยๆ มาดูที่นี้กันต่อเลยครับ [บ้านชั้นครึ่งสวยๆ งดงามราวกับฝัน]