Build Sweet Home

51 แบบตกแต่งห้องนอนสวยๆ โมเดิร์นมากๆ น่าอยู่จริงๆ

Tweet
f Share

ห้องนอนนั้นเป็นมากกว่าพื้นที่สำหรับนอนหลับ พักผ่อน เพราะบางคนอาจจะใช้เป็นห้องทำงานไปในตัว บางครั้งก็ประชุมกันบนเตียงนอนเลย และในช่วงที่ต้องการพักผ่อน ห้องนอนก็สามารถเปลี่ยนมาที่ห้องดูหนังส่วนตัวได้ ดังนั้นหลายคนจึงให้ความสำคัญในการเลือกและตกแต่งห้องนอนสวยๆ ซึ่งวันนี้เราจะมาชมตัวอย่างการตกแต่งห้องนอนสวยๆในสไตล์โมเดิร์นกันครับ มาดูกันเลยว่าจะสวยงาม อร่ามแท้กันขนาดไหน

51 แบบตกแต่งห้องนอนสวยๆ โมเดิร์นมากๆ น่าอยู่จริงๆ
ผมเชื่อว่าเพื่อนๆน่าจะเคยได้ยินกันอยู่บ่อยๆว่า "คนเราใช้เวลาไปถึง 1 ใน 3 ของชีวิตไปกับการนอน" แล้วถ้ายิ่งนับรวมกับช่วงเวลาที่เราต้องนอนกลิ้งไปกลิ้งมาและบิดขี้เกียจอีก โอ้ กว่าจะลุกออกจากเตียงนอนได้นี้ก็อีกนาน ดังนั้นเราก็มาตกแต่งห้องนอนให้สวยกันแบบสุดๆไปเลยดีกว่าครับ โดยแบบห้องนอนสวยๆในวันนี้ผมจะพยายามรวบรวมแบบห้องนอนที่ดูโมเดิร์นๆและมีความมินิมอลอยู่ค่อนข้างมาก ซึ่งน่าจะเป็นแบบห้องนอนที่ถูกใจคนส่วนมากในตอนนี้ครับ

และก่อนที่เพื่อนๆจะไปชมไอเดียการตกแต่งห้องนอนสวยๆกัน ถ้าเพื่อนๆเจอแบบที่ถูกใจมากๆ ก็แนะนำให้เซฟรูปเป็นไว้ก่อนครับ เวลาที่เราไปเดินเลือกซื้อเตียงนอนหรือไปของแต่งห้องนอนจะได้มีรูปตัวอย่างให้พนักงานพอเห็นภาพ จะทำให้ประหยัดเวลาที่เดินซื้อของที่ต้องการไปได้อีกมากครับ อารมณ์เหมือนกันเดินไปสั่งอาหารแล้วจี้ไปที่เมนูเลย ฮ่าๆๆๆๆๆ

ไอเดียตกแต่งห้องนอนสวยๆ 1-10











แบบห้องนอนสวยๆ 11-20










ตัวอย่างการตกแต่งห้องนอนสวยๆ 21-30










แบบห้องนอนน่ารักๆ 31-40










แบบตกแต่งห้องนอน 41-50










และสุดท้ายแบบห้องนอนสวยๆ ไอเดียที่ 51 ครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมไอเดียการตกแต่งห้องนอนสวยๆกันไปเยอะแล้ว ตอนนี้ผมก็ขอตัวไปนอนกลิ้งบ้างดีกว่า ฮ่าๆๆๆๆ และถ้าเพื่อนๆยังอยากชมแบบห้องนอนอีก ไปจัดเต็มกับแบบห้องนอนต่อได้ที่นี้ครับ [100+ แบบห้องนอนสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, สิงหาคม 29, 25602017-08-29T04:47:41Z
Previous