Build Sweet Home

ไอเดียแบบบ้านชั้นเดียวราคาประหยัด เรียบง่ายมากๆ

Tweet
f Share

ปัญหาหลักหรือข้อจำกัดหลักๆในการที่จะสร้างสักหลัง ส่วนมากแล้วจะอยู่ที่งบประมาณหรือเงินในกระเป๋าตังค์ของท่านนั่นเอง ซึ่งวันนี้เราลองมาดูแบบบ้านชั้นเดียวราคาประหยัดกันบ้างดีกว่าครับ ดูซิว่าจะดูเรียบง่ายกันขนาดไหน

ไอเดียแบบบ้านชั้นเดียวราคาประหยัด เรียบง่ายมากๆ
ถ้าเราเลือกรูปทรงของบ้านให้เรียบง่าย ไม่มีความซับซ้อนในการก่อสร้างมากนัก สิ่งที่จะตามก็คือ เราสามารถลดระยะเวลาในการก่อสร้างได้ ซึ่งเวลาก่อสร้างที่ลดลงเราก็จะสามารถประหยัดเงินในส่วนของค่าแรงลงไปได้ ยกเว้นว่าคุณจะมีเพื่อนๆหรือญาติมาช่วยกันสร้างบ้าน อันนั้นก็ประหยัดค่าแรงไปเยอะ แต่อาจต้องไปเลี้ยงข้าวเลี้ยงน้ำแทน ฮ่าๆๆๆๆๆ โดยแบบบ้านชั้นเดียวราคาประหยัดในวันนี้จะมีรูปทรงที่เหมือนกล่องสี่เหลี่ยม ซึ่งดูไปแล้วก็เป็นรูปทรงบ้านที่ดูเรียบง่ายมากๆ





ที่เห็นเหมือนกับบ้านดูมีขนาดใหญ่ๆ จริงๆแล้วเป็นเพราะว่ามีบ้านชั้นเดียวอยู่สองหลังครับ โดยทั้งสองหลังก็มีรูปทรงที่เรียบง่ายสุดๆเหมือนกัน ส่วนเจ้าสิ่งที่ดูเหมือนจะแพงที่สุดก็น่าจะเป็นอันนี้เลยครับ สระว่ายน้ำ




สำหรับการตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวหลังนี้ก็ยังไม่มีอะไรมาก ที่จะทำเสร็จแล้วก็มีแค่ห้องครัวกับห้องน้ำครับ ส่วนห้องที่เหลือก็ยังโล่งๆอยู่ ลองไปเดินดูกันก่อนเลยครับ












โดย buildsweethome.blogspot.com
เดินดูแบบบ้านชั้นเดียวราคาประหยัดกันแล้ว คราวนี้เราไปดูบ้านหลังนี้กันต่อเลยครับ [แบบบ้านชั้นเดียว หลังเล็กราคาประหยัด]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, สิงหาคม 18, 25602017-08-18T04:48:46Z
Previous