Build Sweet Home

80 ไอเดียประตูบ้านสวยๆ ที่สวยจนต้องหยุดมอง

Tweet
f Share
การแต่งหน้าก็มักมาควบคู่กับการทาปากสีสวยๆ ซึ่งแบบบ้านที่สวยงามเองก็มักคู่กับประตูบ้านสวยๆที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ความงามให้กับบ้านของเรา โดยในวันนี้เราจะมาดูไอเดียต่างๆของแบบประตูบ้านสวยๆกันครับ มาดูว่าเพื่อนๆจะชอบประตูแนวไหนกันเอย

แบบประตูบ้านสวยๆ ที่เข้ากับบ้านของเรา
ประตูบ้านนั้นมีการออกแบบมาหลากหลายสไตล์มาก ซึ่งบางครั้งแบบประตูไม้ที่ดูเก่าหน่อยอาจจะเข้ากับบ้านของเรามากกว่าประตูที่ดูโมเดิร์นก็เป็นได้ครับ ตอนนี้เราลองมาดูไอเดียง่ายๆในการแต่งประตูบ้านกันก่อนครับ
ประตูสีสันสดใส - สีสันที่สดใสของประตูบ้านนั้นก็ช่วยเพิ่มบรรยากาศดีๆให้กับตัวบ้านกันได้ไม่อยากครับ

ประตูไม้เรียบง่าย - บางคนก็ไม่ชอบให้แต่งหน้าทาปากสีจัดมากเกินไป การเลือกแบบประตูบ้านเองก็เช่นเดียวครับ ที่บางครั้งการเลือกสีพื้นๆกับรูปแบบประตูที่ดูเรียบง่ายอาจจะเหมาะกับบ้านของเรามากที่สุดก็เป็นได้

แขวนต้นไม้ที่ประตูได้ - ทีนี้เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับตัวบ้าน บริเวณตรงประตูบ้านเองก็สามารถใช้แขวนกระถางต้นไม้เหมือนกันน่ะ


ประตูกระจก - ส่วนเพื่อนๆที่อยากมองเห็นด้านนอกตัวบ้านด้วย การเลือกแบบประตูบ้านที่มีกระจกใสอยู่ด้านสามารถตอบโจทย์ได้ และถ้าอยากเพิ่มความเป็นส่วนตัวก็อาจจะต้องติดม่านบางเพิ่มหรือติดฟิล์มเพิ่มครับ

80 ไอเดียประตูบ้านสวยๆ ที่สวยจนต้องหยุดมอง
ทีนี้เราก็เริ่มมองหาแบบประตูบ้านสวยๆที่เข้ากับบ้านของเรากันเลยครับ มาดูซิว่าประตูแบบไหนที่เห็นแล้วรู้สึกถูกชะตา โดนใจจนอยากจะมีประตูบ้านสวยๆแบบนี้ไว้ต้อนรับการกลับบ้านในทุกๆวันครับ

รูปประตูบ้านสวยๆ แบบที่ 1 - 10










ไอเดียประตูบ้านสวยๆ 11 - 20










ไอเดียประตูบ้านสวยๆ 21 - 30










ตัวอย่างประตูบ้านสวยๆ 31 - 40










ดูกันมาครึ่งนึงแล้ว เพื่อนๆพอจะเจอแบบประตูบ้านที่ถูกใจกันบ้างแล้วหรือยังครับ ตอนนี้เราไปชมกันต่อเลยดีกว่ากับแบบประตูบ้านสวยๆ 41 - 50










แบบประตูบ้าน 51 - 60










ไอเดียประตูบ้านสวยๆ 61-70










ไอเดียประตูบ้านสวยๆ ชุดส่งท้ายกับรูปที่ 71-80 ครับ









โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมไอเดียต่างๆของประตูบ้านสวยๆกันไปแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับ และสำหรับตอนนี้เราไปดูแบบรั้วบ้านกันต่อเลยดีกว่าครับ [ไอเดียรั้วบ้านสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, สิงหาคม 18, 25602017-08-18T06:06:09Z
Previous