Build Sweet Home

แต่งบ้านทาวน์เฮาส์ให้น่าอยู่ โมเดิร์น สวยงาม ดูดี

Tweet
f Share

บางครั้งรูปลักษณ์ภายนอกตัวบ้านก็ไม่สามารถบ่งบอกถึงความหรูหราและบรรยากาศอันแสนน่าอยู่ภายในตัวบ้านได้ ซึ่งตัวอย่างบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้นในวันนี้ก็เป็นเช่นเดียวกันครับ ลองไปชมพร้อมๆกันเลยว่าตัวอย่างการแต่งบ้านทาวน์เฮาส์ให้น่าอยู่ในวันนี้จะสวยงามกันขนาดไหน

แต่งบ้านทาวน์เฮาส์ให้น่าอยู่ โมเดิร์น สวยงาม ดูดี
ถ้าหากมองแค่ด้านนอกบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้นหลังนี้ก็จะไม่มีอะไรที่โดดเด่นหรือสะดุดสายตา แถมกำแพงบ้านทาวน์เฮาส์หลังนี้จะสร้างเป็นกำแพงทึบอีก ทำให้ยิ่งมองไม่เห็นภายในตัวบ้านจึงทำให้บ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้นภายนอกตัวบ้านดูธรรมดามากๆ แต่ทว่าเมื่อเราได้เข้าไปภายในตัวบ้านเท่านั้น เราจะพบกับการแต่งบ้านทาวน์เฮาส์ที่น่าอยู่มากๆหลังนึงเลย เอาล่ะตอนนี้เราก็เริ่มชมตัวบ้านกันตั้งแต่ด้านนอกกันเลยครับ






ได้เวลาเข้ามาชมการตกแต่งบ้านทาวน์เฮาส์สวยๆและน่าอยู่กันแล้วครับ โดยเมื่อเราเข้ามาภายในบ้านก็จะพบกับห้องรับแขกที่ตกแต่งได้ดูโมเดิร์นล้ำสมัยมากๆ โดยที่อยู่ถัดไปก็จะเป็นห้องครัวสีขาวในสไตล์โมเดิร์น ที่ดูน่าใช้งานและมาพร้อมความสวยงาม เรียกได้ว่าลืมภาพบรรยากาศที่ด้านนอกตัวบ้านกันไปได้เลย








สำหรับแบบบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้นในวันนี้จะมี 3 ห้องนอนกับ 2 ห้องน้ำ โดยห้องนอนทั้ง 3 ห้องจะมีสีสันที่แตกต่างกัน แต่ยังคงสไตล์การตกแต่งในแนวโมเดิร์นไว้เหมือนเดิมครับ โดยห้องนอนจะมีสีม่วง, ห้องนอนสีน้ำตาลและห้องน้ำสีขาวครับ ลองมาดูกันว่าเพื่อนๆจะชอบห้องนอนสีไหนกัน




ต่อมาห้องน้ำทั้ง 2 ห้องก็จัดสีสันสดใสไปด้วยห้องน้ำสีน้ำเงินกับห้องน้ำสีแดงครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งบ้านทาวน์เฮาส์ให้น่าอยู่ในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างครับบอกเล่ากันได้เลย ส่วนไอเดียแต่งบ้านสวยๆ แนะนำบ้านหลังนี้กันต่อเลยครับ [บ้านชั้นครึ่งสวยๆ อยากมีบ้านแบบนี้ ♥]