Build Sweet Home

รีวิว BIG BAD WOLF 2017 งานกระเป๋าฉีก ซื้อหนังสือจนเหนื่อย

Tweet
f Share

"จะซื้อหนังสือเล่มนี้ดีไหมน้า?", "หนังสือแบบฝึกหัดน่าทำจังเลย ลูกเราจะชอบไหมเนี่ย?!" และคำถามอื่นๆอีกมากมาย จนสุดท้ายก็มาจบที่ "ซื้อไปก่อนเนอะ แค่ไม่กี่บาทเอง!" ฮ่าๆๆๆๆ สำหรับเพื่อนๆที่เคยมางานหนังสือ Big Bad Wolf ก็น่าจะเข้าใจความรู้สึกนี้ได้เป็นอย่างดี จนกระทั่งมีคำเตือนว่า มีพันหมดพัน มีหมื่นหมดหมื่น กับค่าหนังสือลูก!!! และสำหรับงานหนังสือ Big Bad Wolf ปีล่าสุด เราเองก็ได้ไปมาเหมือนกันค่ะ มาดูกันเลยว่า งานในปีนี้คนจะเยอะมากไหม แล้วหนังสือมีมากขนาดไหน ตามมาดูกันเลยค่ะ

รีวิว BIG BAD WOLF 2017 งานกระเป๋าฉีก ซื้อหนังสือจนเหนื่อย
เนื่องจากในบทความนี้จะมีรูปภาพภายในงานหนังสือ Big Bad Wolf ค่อนข้างเยอะ ดังนั้นอาจจะใช้เวลาโหลดรูปภาพกันสักครู่นึงค่ะ ซึ่งก่อนอื่นเลยเนี่ยถ้าให้สรุปภาพรวมภายในงานสั้นๆก็คีือ "คนซื้อจน คนขายรวย คนแบกหลังหัก!!!" ฮ่าๆๆๆๆ ดังนั้นถ้าเป็นไปได้ก็หากระเป๋าที่ลากได้ไปด้วยดีค่ะ หรือจะให้คนช่วยแบกไปเดินด้วยจะยิ่งดีมากๆ

บริเวณส่งหนังสือกลับบ้าน
แต่ช้าก่อนสำหรับคนที่ไม่รู้ว่าจะเอาหนังสือกลับบ้านอย่างไร ภายในงาน Big Bad Wolf จะบริการจากไปรษณีย์ไทย รับส่งพัสดุด้วยค่ะ ถ้าฝากก่อน 2 ทุ่มก็จะได้หนังสือวันรุ่งขึ้นเลย(สำหรับส่งภายในกรุงเทพฯนะค่ะ)
***คิดตามขนาดกล่อง ไม่ชั่งน้ำหนักด้วยค่ะ***

รับบัตรเครดิต พร้อมโปรโมชั่นจากบัตรเครดิต
เนื่องจากภายในงานหนังสือ Big Bad Wolf คนเยอะมากกกกกก ดังนั้นเพื่อนๆต้องระวังทรัพย์สินกันให้ดีๆค่ะหรือจะเอาเงินสดไปน้อยๆก็ได้ เพราะงานนี้รับบัตรเครดิตด้วยจ้า ขั้นต่ำเท่าไรไม่ทราบจริงๆค่ะ เพราะส่วนมากก็ซื้อหนังสือให้ลูกๆกันหลายพันอยู่แล้ว ทีนี้ลองมาดูโปรโมชั่นบัตรเครดิตภายในงานกันค่ะ

บัตรเครดิตที่ร่วมรายการมีตามนี้ค่ะ
• บัตรเครดิต KTC
• บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ
• บัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย
• บัตรเครดิตธนาคารกรุงศรีฯ


คนเยอะไปงาน Big Bad Wolf ไหม? ที่จอดรถพอไหม?
โดยส่วนตัวแล้วเรากลัวเรื่องที่จอดรถมากๆ และกลัวว่าต้องเจอรถติดเป็นชั่วโมง ดังนั้นเราจึงมาวันธรรมดาตอน 11 โมง!!! ส่วนเรื่องที่จอดรถถ้าไม่อยากต้องวนหาที่จอดกันนานๆก็ไปจอดภายในลานจอดฟรีเลยค่ะ แต่ว่าร้อนมากและเดินไกลด้วยเช่นเดียวกัน คือ ปีที่แล้วเนี่ยวนหาที่จอดรถนาน ปีนี้เลยวิ่งไปจอดที่ลานจอดฟรีเลยค่ะ

สำหรับเพื่อนๆที่อยากรู้ว่าคนเยอะไหม ลองดูตามรูปกันก่อนน่ะ อันนี้คือ วันธรรมดาตอน 11 โมง คนก็ทยอยมากันเรื่อยๆค่ะ
*คำเตือน ไปวันเสาร์-อาทิตย์หรือวันหยุด คนเยอะแน่นอน







มีร้านอาหารภายในงาน Big Bad Wolf เลย
สำหรับเพื่อนๆมีกะว่าจะเดินดูหนังสือกันทั้งวันเลยก็ไม่ต้องกลัวเรื่องร้านอาหารน่ะ เพราะภายใน Hall ที่จัดงานจะมีชั้นสองให้ขึ้นไปรับประทานอาหารกันเลย ส่วนเรื่องราคาเราไม่ทราบจริงๆค่ะ เพราะเอาข้าวไปกินเอง เฮ้ย! ไม่ใช่ๆๆๆ เราไม่หิวก็เลยไม่ได้ขึ้นไปทานค่ะ เลยไม่รู้ราคา :)


หนังสือถูกมากไหม มีหนังสืออะไรน่าสนใจบ้าง
จริงๆภายในงานนี้จะมีหนังสืออื่นๆนอกจากหนังสือเด็กด้วยค่ะ เช่น หนังสือทำอาหาร, นิยายต่างๆ เป็นต้น แต่ที่คนไปซื้อเยอะจริงๆจะเป็นหนังสือเด็กกับของเล่นเด็กจ้า ส่วนราคาหนังสือภายในงานก็ถูกมากเมื่อเทียบกับราคาตามปกหนังสือ แต่ถึงการที่หนังสือแต่ละเล่มมันถูกก็เลยทำให้เราหยิบๆๆๆๆๆ จนสุดท้ายโดนกันไปหลายพัน ฮ่าๆๆๆๆๆ เอาล่ะค่ะ ตอนนี้เราก็มาดูหนังสือเด็กที่น่าสนใจกันเลยยยยย

รูปด้านหลังคือ หมอนหนังสือ Frozen ราคา 210 บาท คือเป็นหนังสือผ้าใหญ่ๆ สวยมากเลยขอบอก



อันนี้เป็นกล่องเหล็กอย่างดี 230 บาท หรือ 210 บาทราคาประมาณนี้ โดยด้านในจะมีหนังสือดินสอสี มีรูปด้านล่างจ้า เลื่อนไปดูตัวอย่างกันได้เลย




หนังสือ Peppa Pig มีเยอะเลย




อันนี้เป็นกล่องสมบัติ ด้านในมีหนังสือด้วยค่ะ



เล่มละ 40 บาท ถ้าราคาป้ายเหลืองคือ ราคาสมาชิกจ้า



หนังสือ Pop-Ups สวยมาก มีหลายเรื่องเลย Star Trek, Star war, Game of thrones ก็มี แต่เราหาไม่เจอน่ะ






หนังสือเด็กพร้อมกล่องของเล่น






งานหนังสือมีถึงวันไหน เปิดกี่โมง
งานนี้จะมีตั้งแต่วันที่ 11 - 27 สิงหาคม 2560 โดยจะเปิด 24 ชั่วโมงทุกวันเลยจ้า แข่งกับ 7-11 กันเลย ซึ่งงานหนังสือ Big Bad Wolf จะปิดในวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม ในเวลา 23.59 น. สำหรับรูปภาพนี้เราไปมาในวันที่ 11 ส.ค. จริงๆถือว่างานวันสองแล้วน่ะ เพราะวันที่ 10 ส.ค. จะเปิดเป็นรอบ Preview ก่อนแล้ว
จริงๆภายในงานจะเตรียมพื้นที่สำหรับให้เรานั่งแยกหนังสือกันด้วย ประมาณว่า หยิบก่อนคิดทีหลัง แต่จากประสบการณ์ส่วนตัวแล้ว พื้นที่ส่วนมากจะโดนแม่ค้าพ่อค้ามาใช้กัน คือ มา 2 คนแต่มีรถเข็น 8 คัน ทำให้พื้่นที่บริเวณนี้อาจจะไม่เพียงพอ
โดย buildsweethome.blogspot.com
สุดท้ายนี้เราก็หวังว่าข้อมูลต่างๆสำหรับงานหนังสือ Big Bad Wolf ปีล่าสุด จะช่วยเหลือเพื่อนๆได้บ้างน่ะค่ะ และเราก็ขอให้เพื่อนๆซื้อหนังสือกันให้สนุกแต่กระเป๋าตังค์ไม่ฉีกจ้า ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ แล้วถ้าเพื่อนๆมีความเรื่องราวอะไรที่น่าสนใจก็มแชร์กันได้เลยน่ะ