Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งห้องคอนโด หลากสี ชอบสีไหนมาเลือกกัน

Tweet
f Share

การแต่งห้องคอนโดเราสามารถหาตัวอย่างหรือหาไอเดียมาได้ง่ายกว่าสมัยก่อนเยอะ แต่ทีนี้ตัวอย่างส่วนใหญ่นั้นมักจะมีแต่ห้องขาวหรือเลือกใช้สีแค่ไม่กี่สีภายในห้องคอนโด ดังนั้นวันนี้เรามาเปลี่ยนแนวไปดูตัวอย่างการแต่งคอนโดหลายๆสีกันดีกว่าครับ

ตัวอย่างแต่งห้องคอนโด หลากสี ชอบสีไหนมาเลือกกัน
แบบห้องนั่งเล่นคอนโด - เรามักจะเห็นแต่สีโทนสว่างๆหรือสีอ่อนๆกันเพื่อให้ห้องนั่งเล่นคอนโดนั้นดูกว้างขึ้น แต่สำหรับแบบห้องในครั้งนี้กลับเปลี่ยนแนวมาเลือกเป็นสีครามตัดกับสีส้ม?! แค่เจอการจับคู่ของสองสีนี้ก็งงกันแล้ว ฮ่าๆๆๆๆ แค่เขียนอย่างเดียวคงไม่เห็นภาพ ตอนนี้เราไปดูแบบห้องนั่งเล่นคอนโดกันเลยครับ




ห้องนอนคอนโดสวยๆสีม่วง - ต่อมาก็เข้าไปชมแบบห้องนอนหวานๆที่มาพร้อมกับสีม่วงอ่อนสวยๆครับ ซึ่งโทนสีม่วงแบบนี้ในช่วงเวลาที่เราเปิดผ้าม่านแล้ว แสงแดดเข้ามาปะทะก็จะเห็นเหมือนกันสีขาวอมม่วง แต่พอตกกลางคืนก็จะเห็นเป็นสีม่วงอ่อน ซึ่งทำให้เราได้หลากหลายอารมณ์จากสีเดียวครับ


ห้องครัวคอนโด - ส่วนห้องที่เลือกใช้สีขาวที่ดูธรรมดามากที่สุดกลับเป็นห้องครัวครับ แต่ถึงอย่างนั้นแบบครัวคอนโดขนาดเล็กห้องนี้ก็ดูดี น่าใช้งานครับ


แบบห้องน้ำคอนโด - สุดท้ายก็เข้าไปชมไอเดียแต่งห้องน้ำคอนโดกันก่อนครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างการตกแต่งคอนโดในวันนี้กันแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับ แต่สำหรับคนที่อยากดูห้องที่มีสีสดๆกว่านี้ มาดูห้องคอนโดห้องนี้เลยครับ [แต่งคอนโดสีเจ็บๆ]