Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้าน 2 ชั้นน่าอยู่ ดูดี พร้อมห้องทำงานในบ้าน

Tweet
f Share

ปัญหาเพื่อนบ้านเสียงดังหรือเราต้องทำงานในบ้านแล้วอาจจะมีเสียงไปรบกวนข้างบ้านได้นั้นเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้หลายคนตัดสินใจซื้อบ้านเดี่ยว  ซึ่งบ้านสองชั้นที่เราจะไปชมกันในวันนี้ก็น่าจะเป็นไอเดียให้กับคนที่ต้องทำงานเกี่ยวกับดนตรีกันได้ครับ ลองมาดูกันเลยว่าบ้านหลังนี้จะมีเรื่องราวอะไรให้เราได้ค้นหากันบ้าง

ไอเดียแต่งบ้าน 2 ชั้นน่าอยู่ ดูดี พร้อมห้องทำงานในบ้าน
สำหรับแบบบ้านสองชั้นสวยๆหลังนี้จะภายนอกตัวบ้านจะเลือกใช้โทนสีครีมที่ดูเรียบง่าย พร้อมๆกับลานหน้าบ้านขนาดใหญ่ที่สามารถจอดรถได้หลายคัน แต่ถึงหน้าบ้านจะดูเรียบง่าย แต่ถ้าเราเดินมาข้างหลังบ้านก็จะเจอกับสระว่ายน้ำส่วนตัวที่แอบซ่อนอยู่ เห็นแบบนี้แล้วไม่น่าเชื่อว่าบ้านสองชั้นหลังนี้จะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวอยู่








คราวนี้เราเข้ามาชมบรรยากาศการตกแต่งภายในบ้านกันบ้าง ซึ่งขอบอกเลยว่าบรรยากาศภายในบ้านดูสวยงามและน่าอยู่มากๆ โดยการตกแต่งภายในบ้านสองชั้นหลังนี้จะเน้นโทนสีขาว พร้อมกับการตกแต่งที่ดูโมเดิร์นทันสมัย ทำให้บรรยากาศภายในบ้านดูสบายๆและผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น





แบบห้องทำงานก็เป็นอีกห้องที่เราไม่ควรพลาดชมกันเลยครับ ซึ่งพอดูแบบนี้แล้วก็น่าจะพอเดากันได้ว่าเจ้าของบ้านหลังนี้น่าจะทำงานที่เกี่ยวกับดนตรีกันแน่ๆเลย หรือไม่ก็ต้องชื่นชอบดนตรีมากๆ




สุดท้ายแอบเข้าไปดูการตกแต่งห้องน้ำสวยๆกันบ้าง


โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งบ้าน 2 ชั้นสวยๆที่มาพร้อมห้องทำงานเก๋ๆในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆ มาดูที่บ้านนี้กันต่อเลย [แบบบ้าน 2 ชั้น ประหยัดงบ]