Build Sweet Home

13 แบบบ้านร้านค้าชั้นเดียวสวยๆ มาหาแบบร้านที่ถูกใจกัน

Tweet
f Share

การมีกิจการส่วนตัวหรือแค่ได้เปิดร้านขายของเล็กๆน้อยๆเป็นของตัวเองนั้นเป็นหนึ่งในเป้าหมายของหลายๆคนเลย ซึ่งการเริ่มเปิดร้านในช่วงแรกๆก็ควรเปิดร้านเล็กๆกันไปก่อน โดยในวันนี้เราจะไปดูไอเดียและแบบบ้านร้านค้าชั้นเดียวสวยๆกันครับ มาดูว่าเพื่อนๆจะถูกใจกับร้านค้าแบบไหน

13 แบบบ้านร้านค้าชั้นเดียวสวยๆ มาหาแบบร้านที่ถูกใจกัน
สำหรับแบบร้านค้าชั้นเดียวนั้น เราต้องดูก่อนว่าเราต้องการแบ่งห้องมาทำเป็นพื้ืนที่อยู่อาศัยด้วยไหม เพราะบางคนอาจจะต้องการแค่ร้านค้าอย่างเดียว แต่ในขณะที่อีกคนอาจจะต้องการทั้งบ้านชั้นเดียวและก็เป็นร้านค้าไปในตัวด้วย โดยเราลองมาดูกันว่าเพื่อนๆจะชอบแบบบ้านร้านค้าชั้นเดียวสไตล์ไหน

ร้านดูโมเดิร์น น่าเข้า - ตอนนี้สไตล์การตกแต่งร้านให้ดูโมเดิร์นนั้นกำลังเป็นที่นิยมครับ ทำให้เราจะเริ่มพบเห็นร้านแบบนี้กันเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

แต่งร้านเก๋ๆดูมีเสน่ห์ - รูปแบบการตกแต่งร้านค้าให้ดูน่ารัก มีลูกเล่นที่น่าสนใจ อยากจะเข้าไปถ่ายรูปก็ไอเดียการแต่งร้านที่ดี

แต่งร้านแนวเรโทร - ถ้าอยากแตกต่างอย่างโดดเด่นก็ลองมองหาสไตล์แปลกๆเก๋ๆมาตกแต่งร้านกันเลยครับ


ตอนนี้เราไปไอเดียบ้านร้านค้าชั้นเดียวแบบที่เหลือกันต่อดีกว่าครับ









โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างและไอเดียแบบบ้านร้านค้าชั้นเดียวกันไปแล้ว คราวนี้เราไปไอเดียแต่งร้านอาหารกันบ้างดีกว่า [80 ไอเดียแต่งร้านอาหาร]