Build Sweet Home

ไอเดียแต่งคอนโดสวยๆ บรรยากาศสบายๆกับคอนโดริมทะเล

Tweet
f Share

บรรยากาศสบายๆกับวิวท้องทะเลสวยๆก็ทำให้เราสามารถผ่อนคลายความตรึงเครียดและความเหน็ดเหนื่อยกันได้ไม่ยาก ซึ่งความเรียบง่ายของความสุขแบบนี้เองที่ทำให้ใครหลายคนตัดสินใจซื้อห้องคอนโดริมทะเลกันไว้เลย โดยในวันนี้เราจะมาดูไอเดียในการแต่งคอนโดสวยๆ พร้อมบรรยากาศสบายๆกันครับ

ไอเดียแต่งคอนโดสวยๆ บรรยากาศสบายๆกับคอนโดริมทะเล
ปกติแล้วเรามักจะเห็นการตกแต่งห้องคอนโดริมทะลในโทนสีฟ้ากันค่อนข้างมาก เพราะดูเข้ากับวิวท้องทะเลดี แต่สำหรับแบบห้องคอนโดในวันนี้จะดูเรียบง่ายมากกว่าและเพิ่มความร้อนแรงด้วยสีแดงสดๆกันครับ เดี๋ยวเราไปดูกันว่าจะมีสีแดงที่ไหนกันบ้าง ทีนี้เมื่อเราเปิดประตูห้องคอนโดเข้ามาก็จะพบห้องครัวที่ตั้งอยู่ด้านขวามือ และมีโต๊ะทานข้าวกับห้องนั่งเล่นตั้งอยู่ถัดไป ซึ่งการตกแต่งภายในห้องนั่งเล่นนั้นดูเรียบง่าย พร้อมบรรยากาศที่ดูสบายๆ ชวนให้รู้สึกว่าอยากพักผ่อน และแถมด้วยการติดผ้าม่านสีแดงบางๆ ที่จะช่วยเปลี่ยนบรรยากาศภายในห้องนั่งเล่นในยามที่แสงแดดส่องผ่านผ้าม่านสีแดง






แบบห้องครัวเล็กๆในคอนโดที่พร้อมตอบโจทย์ความต้องการในการทำครัวง่ายๆในวันหยุดพักผ่อน



แต่พอเราเปิดประตูห้องนอนมาเท่านั้นล่ะครับ เราจะพบกับผ้าปูที่นอนสีแดงสดใสจนแสบตา ซึ่งผ้าปูที่นอนสีแดงสดมากๆจนกระทั่งทำให้ห้องนอนสีขาว ได้แสงสะท้อนจากเตียงนอนจนได้โทนสีชมพูภายในห้องนอนในตอนกลางวันกันเลย



ส่วนห้องนอนเล็กอีกห้องก็เลือกใช้ผ้าปูที่นอนเป็นสีชมพูแทน

สำหรับการตกแต่งห้องน้ำจะดูเรียบง่าย น่าใช้งาน เหมาะกับการพักผ่อนให้หายเหนื่อย

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมไอเดียการแต่งห้องคอนโดสวยๆกันแล้ว คราวนี้เรามาดูแบบห้องคอนโดห้องนี้กันบ้าง [แต่งคอนโดริมทะเล สวยๆ]