Build Sweet Home

21 แบบรั้วบ้านน่ารักๆ มาหาแบบที่เข้ากับบ้านเรากัน

Tweet
f Share

สีรั้วบ้านสวยๆที่คงจะไม่ต่างอะไรไปจากการทาลิปสติกสีหวานๆ ดังนั้นจึงไม่เรื่องที่น่าแปลกใจที่เราจะเห็นแบบรั้วบ้านสวยๆและแปลกเห็นกันอยู่บ่อยๆ โดยในวันนี้เราลองไปชมแบบรั้วบ้านน่ารักๆกันครับ มาดูกันว่าเพื่อนๆจะเจอแบบรั้วบ้านที่ถูกใจกันบ้างไหม

21 แบบรั้วบ้านน่ารักๆ มาหาแบบที่เข้ากับบ้านเรากัน
หนึ่งในวิธีง่ายๆที่จะทำให้รั้วบ้านของเราดูน่ารักขึ้นมาในทันตาก็คือ การทาสีสันสดใสให้กับรั้วบ้านของเรา แถมยังการที่เราเลือกสีรั้วบ้านเป็นสีสดๆสีแปลกๆนั้น ยังข้อดีมากๆอีกประการนั่นก็คือ เวลาที่บอกทางคนส่งพิซซ่าก็บอกทางได้ง่ายมาก เช่น มาบ้านที่มีรั้วสีชมพูสดเลย แบบนี้เป็นต้น ฮ่าๆๆๆ เอาล่ะครับ ตอนนี้เราลองมาชมแบบรั้วบ้านน่ารักๆกันเลยดีกว่า



















การแต่งรั้วบ้านด้วยของเก๋ๆ ก็ทำให้รั้วบ้านของเราดูน่ารักขึ้นมาเช่นเดียวกันครับ


โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมไอเดียรั้วบ้านน่ารักๆกันแล้ว คราวนี้เราไปชมแบบประตูรั้วกันต่อเลยครับ [70 แบบประตูรั้วบ้านสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, กันยายน 19, 25602017-09-19T04:17:17Z
Previous