Build Sweet Home

70 ไอเดียประตูรั้วบ้านสวยๆ หาลายที่ใช่ เลือกแบบที่ชอบ

Tweet
f Share

ประตูรั้วบ้านที่มีความกว้างเพียงไม่กี่เซนติเมตร แต่กลับให้ความรู้สึกที่เป็นส่วนตัวเพิ่มขึ้นได้มาก รวมถึงสามารถช่วยส่งเสริมให้บ้านของเรามีความสวยงามเพิ่มมากขึ้นได้ไม่ยาก ซึ่งแบบประตูรั้วบ้านเองก็มีการออกแบบหลากหลายสไตล์ ดังนั้นวันนี้เราลองไปดูไอเดียประตูรั้วบ้านสวยๆกันเลยครับ ลองดูซิว่าประตูรั้วแบบไหนที่จะเข้ากับบ้านของเรามากที่สุด

เลือกประตูรั้วหน้าที่ตอบโจทย์ความต้องการ
แบบโปร่งให้ลมพัดผ่านง่าย - เมืองไทยมีอากาศร้อนอย่างที่รู้กันอย่างดี ดังนั้นการมองแบบประตูรั้วหรือประตูหน้าบ้านที่ให้ลมสามารถพัดผ่านได้สะดวกนั้นก็เป็นไอเดียที่ดีครับ

ความเป็นส่วนตัวเป็นที่ตั้ง - ถ้าคุณเคยอยู่ใกล้ๆกับเพื่อนบ้านที่แสนรู้และชอบอยากรู้เรื่องของชาวบ้านไปทั่ว เวลาเดินผ่านบ้านไหนก็ชอบใช้พลังสายตาอันยาวไกล มองเข้ามาข้างในบ้าน ดังนั้นเราก็เลือก แบบประตูรั้วบ้านที่ทึบๆครับ เพื่อไม่ให้บุคคลาภายนอกมองเข้ามาเห็นด้านในบ้าน

ประตูรั้วไม้สุดคลาสสิค - ประตูหน้าบ้านหรือประตูรั้วบ้านที่ทำจากไม้ยังคงได้รับความนิยมอยู่เสมอมา ซึ่งอาจจะเป็นเพราะความรู้สึกที่ได้รับในเวลาที่มองนั้น ทำให้รู้สึกผ่อนคลายได้มากกว่าประตูรั้วเหล็กก็เป็นได้

อลังการงานสร้าง - เพราะประตูรั้วบ้านเป็นมากกว่าแค่ประตู แถมประตูหน้าบ้านยังเป็นสิ่งแรกที่คอยต้อนรับผู้มาเยือน รวมทั้งผู้ที่ผ่านไปผ่านมา ดังนั้นแบบประตูรั้วบ้านจึงเปรียบเสมือนกับหน้าตาของตัวบ้าน ดังนั้นเพื่อนๆที่มีงบประมาณพอสมควรก็เลือกประตูรั้วบ้านที่ดูหรูหรา อลังการกันได้เลยครับ

ประตูรั้วบ้านเห็นเด่นชัด - ไอเดียต่อมาในการเลือกแบบประตูหน้ารั้วก็คือ การมองหาแบบประตูรั้วบ้านที่จะมองเห็นได้เด่นชัด ซึ่งมีข้อดีมากๆในเวลาที่ต้องคอยบอกทางคนส่งพิซซ่าครับ พี่ๆไปบ้านที่มีประตูรั้วบ้านสีฟ้าๆน่ะ มีอยู่บ้านเดียว ฮ่าๆๆๆๆๆ


แบบผสมผสาน - สำหรับไอเดียประตูรั้วบ้านแบบนี้ผมชอบเป็นการส่วนตัวครับ เพราะเป็นการจับเอาประตูรั้วไม้มาเข้ากับเหล็กดัด ซึ่งทำให้เกิดรูปแบบประตูรั้วบ้านที่มีสไตล์เป็นของตัวเองครับ

ลวดลายสวยงาม - ส่วนเพื่อนๆที่อยากให้ประตูรั้วบ้านที่มีลวดลายสวยงาม ตอนนี้แบบประตูเหล็กดัดก็มีลวดลายเก๋ๆให้ดูกันมากมาย ซึ่งทำให้เพื่อนๆสามารถใส่จินตนาการกับลวดลายกันได้มากขึ้นครับ

ปีนข้ามประตูได้ยาก - ประเด็นต่อมาในการเลือกแบบประตูรั้วบ้านที่ไม่ควรมองข้ามไปก็คือ จะเลือกแบบประตูรั้วบ้านที่ให้ปีนข้ามได้ยากมากๆไหม อย่างเช่น แบบประตูที่ไม่ค่อยมีช่องให้เอาเท้าไปเหยียบ รวมถึงมีเหล็กแหลมที่ด้านบนประตูเพิ่มเติมครับ

70 ไอเดียประตูรั้วบ้านสวยๆ ประตูหน้าบ้านงามๆ
หลังจากดู Tips ในการเลือกแบบประตูรั้วบ้านกันไปพอสมควรแล้ว ตอนนี้เราไปชมไอเดียประตูรั้วบ้านสวยๆกันเลยครับ

แบบประตูรั้วบ้าน แบบที่ 1-10










ไอเดียประตูรั้วบ้าน แบบที่ 11-20










แบบประตูหน้าบ้าน ไอเดียที่ 21-30










รูปประตูรั้วบ้านสวยๆ 31-40










ไอเดียประตูรั้วบ้าน 41-50










ไอเดียประตูรั้วบ้าน 51-60










รูปประตูรั้วบ้านสวยๆ 61-70









โดย buildsweethome.blogspot.com
เพื่อนๆได้เจอกับแบบประตูรั้วบ้านที่ถูกใจกันแล้วหรือยังครับ มาแชร์เรื่องราวกันได้เลย ส่วนเพื่อนๆที่อยากดูแบบประตูบ้าน (ประตูที่อยู่ติดกับตัวบ้าน) มาดูไอเดียกันที่เลยครับ [60 แบบประตูบ้านสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, สิงหาคม 21, 25602017-08-21T06:03:18Z
Previous