Build Sweet Home

36 ไอเดียแต่งร้านเสื้อผ้า เก๋ๆ สวยงาม น่าเข้า

Tweet
f Share

บางคนชอบบอกว่าตัวเองไม่มีความสามารถพิเศษอะไรเลย ซึ่งจริงๆเป็นเรื่องที่ผิดมาก! เพราะหลายคนเลยที่มีความสามารถพิเศษในการทำให้ตู้เสื้อผ้าเต็มได้อยู่เสมอๆ ไม่ว่าตู้เสื้อผ้าคุณจะใหญ่ขนาดไหนก็ตามแต่ ฮ่าๆๆๆๆ ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมไปที่ไหนไม่ว่าจะเป็นในห้างหรือแม้แต่ตามตลาดนัดก็จะมีร้านขายเสื้อผ้าอยู่เสมอๆ โดยวันนี้เราจะมาดูไอเดียในการตกแต่งร้านขายเสื้อผ้าสวยๆเก๋ๆกันดีกว่าครับ

ในธีมการแต่งร้านเสื้อผ้าที่คุณต้องการ
การออกแบบร้านเสื้อผ้านั้นเราควรดูก่อนเราอยากได้ธีมร้านเป็นแบบไหน อยากให้ร้านเสื้อผ้ามีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไหม หรือต้องการโชว์ความสวยงามของเสื้อผ้าเป็นหลักเลย เราลองมาดูไอเดียคราวกันเลยครับ
แต่งร้านเสื้อผ้าให้ดูโมเดิร์น - การตกแต่งร้านให้ดูโมเดิร์นนั้น มักจะทำให้ลูกค้าที่เดินผ่านไปเดินมารู้สึกว่าเสื้อผ้าดูทันสมัย ร้านเสื้อผ้าดูสว่างน่าเดินเข้าไปเลือกซื้อ

บรรยากาศสบายๆในร้านเสื้อผ้า - อีกไอเดียในการตกแต่งร้านเสื้อผ้าก็คือ ให้ลูกค้าที่เข้ามาภายในร้านได้อยู่เดินชมกันอย่างสบายใจมากที่สุด เดินดูชิวๆ หยิบตัวโน่นจับตัวนี้ รู้สึกตัวอีกที...อ้าว จ่ายตังค์ ฮ่าๆๆๆๆๆ

หุ่นโชว์เสื้อผ้าใครว่าไม่สำคัญ - หุ่นลองเสื้อผ้าเป็นสิ่งที่จะทำให้เสื้อผ้าของเรา โชว์ความงามกันได้อย่างเต็มที่ ซึ่งการจัดท่าทางและแบบหุ่นโชว์เสื้อผ้าเองก็มีความสำคัญในการแต่งร้านเสื้อผ้ามากๆ

แต่งร้านเสื้อเก๋ๆ - ทีนี้เราอาจต้องการให้ร้านเสื้อผ้าของเรามีเอกลักษณ์และบรรยากาศเฉพาะตัว ประมาณว่าบรรยากาศการตกแต่งแบบนี้มีที่ร้านเสื้อผ้านี้ร้านเดียว


โชว์ความงามกันให้โลกตะลึง - บางครั้งสินค้าสามารถขายได้ด้วยตัวสินค้าเอง ซึ่งแบบเสื้อผ้าที่สวยงามจริงๆ แค่เอาไปตั้งโชว์ไว้ก็สามารถเรียกลูกค้าได้แล้วครับ


36 ไอเดียแต่งร้านเสื้อผ้าสวยๆ เก๋ๆ
หลังจากดูเรื่องการออกแบบร้านเสื้อผ้ากันไปคราวๆแล้ว ตอนนี้เราก็ไปหาแบบร้านเสื้อผ้าสวยๆกันเลยครับ มาดูซิว่าเพื่อนๆอยากได้ตกแต่งร้านแบบไหนกันเอย

แบบร้านเสื้อผ้า 1-10










จัดร้านขายเสื้อผ้า ไอเดียที่ 11-20










แบบร้านขายเสื้อผ้าสวยๆ แบบที่ 21-30










ตกแต่งร้านเสื้อผ้าเก๋ๆ ไอเดียที่ 31-36





โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมไอเดียการตกแต่งร้านเสื้อผ้าสวยๆกันแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้างครับ มาเล่าสู่ฟังกันได้เลย ส่วนเพื่อนๆที่อยากดูแบบร้านเสื้อผ้ากันต่อ มาดูที่นี้เลย [แต่งร้านเสื้อผ้าสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, กันยายน 12, 25602017-09-12T05:09:21Z
Previous