Build Sweet Home

แต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์ สวยงาม น่าอยู่ บรรยากาศผ่อนคลาย

Tweet
f Share

ตอนนี้บ้านโครงการใหม่ๆที่มีราคาให้ซื้อเป็นเจ้าของกันได้ไม่ยากก็เห็นจะเป็นแบบบ้านทาวน์เฮ้าส์นี้ล่ะครับ ดังนั้นวันนี้เรามาชมไอเดียในการตกแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์สวยๆกันบ้าง มาซิว่าถึงเป็นแค่บ้านทาวน์เฮ้าส์แต่เราก็สามารถตกแต่งให้มีบรรยากาศน่าอยู่ได้เหมือนบ้านเดี่ยวน่ะ

ไอเดียแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์ สวยงาม น่าอยู่ บรรยากาศผ่อนคลาย
แบบบ้านทาวน์เฮ้าส์ในวันนี้จะเป็นบ้านสองชั้นที่ทาบ้านเป็นสีครีม ซึ่งทำให้ตัวบ้านดูเรียบง่ายและน่าอยู่ไปพร้อมๆกัน ส่วนกำแพงบ้านในส่วนที่ติดกับเพื่อนบ้านนั้นก็ติดระแนงไม้ไผ่ไว้บังสายตา แถมยังทำให้บริเวณลานบ้านนั้นดูสวยงามเพิ่มมากขึ้นอีกด้วยครับ










ตอนนี้เราก็เข้ามาชมการตกแต่งภายในบ้านทาวน์เฮ้าส์กันบ้าง ซึ่งบริเวณห้องรับแขกจะมีการตกแต่งที่ดูโมเดิร์น สวยงามและน่าอยู่มากๆ โดยจะมีห้องครัวอยู่ถัดไปไม่ไกลมากนัก


สำหรับแบบห้องครัวสวยๆในทาวน์เฮ้าส์หลังนี้ ผมถูกใจเป็นการส่วนตัวมากๆ เพราะเป็นแบบห้องครัวที่มีขนาดเล็กพร้อมทั้งดูสวยงามในโทนสีครีม-น้ำตาล ซึ่งเป็นแบบห้องครัวที่ดูอบอุ่น น่าใช้งานครับ




แบบห้องนอนเองก็มีสวยมากๆไม่แพ้ห้องอื่นๆภายในบ้านทาวน์เฮ้าส์หลังนี้เลย โดยการตกแต่งห้องนอนนั้นจะดูผ่อนคลาย น่านอนกลิ้งเล่นมากๆ พร้อมทำผนังระหว่างบริเวณห้องนอนกับตู้เสื้อผ้าให้เป็นซุ้มที่ดูอ่อนโยน สวยงาม



ตู้เสื้อผ้าแบบ walk-in closet ที่ดูสวยมากๆ




ส่วนการตกแต่งห้องนอนเองก็มีความเก๋ไก๋และมีลูกเล่นที่ทำให้บ้านหลังนี้ดูน่าค้นหา น่าอยู่มากยิ่งขึ้นครับ




โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์สวยๆในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆ มาดูบ้านนี้กันต่อเลย [แต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์ แนวโมเดิร์น]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, กันยายน 13, 25602017-09-13T03:48:35Z
Previous