Build Sweet Home

แบบบ้าน 2 ชั้น 3 ห้องนอน สวยมากๆ หรูหราสุดๆ มาดูกันเลย

Tweet
f Share

เมื่อความหรูหราและความงามมาพร้อมกับพื้นที่อันกว้างขวาง บรรยากาศภายในบ้านสองชั้นสวยๆหลังนี้จึงดูน่าอยู่มากๆ เห็นแล้วก็รู้สึกว่าอยากมีบ้านสองชั้นสวยๆแบบนี้บ้างเหมือนกันน่ะเนี่ย ส่วนความสวยและความหรูหราจะโดนใจเพื่อนๆกันขนาดไหน เราเข้าไปชมแบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆพร้อมกันๆเลยครับ

แบบบ้าน 2 ชั้น 3 ห้องนอน สวยมากๆ หรูหราสุดๆ มาดูกันเลย
บ้านสองชั้นสีขาวสุดสวยในวันนี้จะมีรูปทรงที่ดูร่วมสมัย คือ รู้สึกถึงความโมเดิร์นและดูสวยงามไปได้อีกนานตามสไตล์คลาสสิค นอกจากนั้นพื้นที่รอบๆตัวบ้านก็กว้างขวางมาก แบบนี้จะอยากจัดสวนพร้อมมีบ่อปลาไว้นั่งดูเล่นก็ยังมีพื้นที่เหลือให้ไปทำโรงรถได้อีกสบายๆครับ ซึ่งตอนนี้เราไปเดินชมรอบๆตัวบ้านสองชั้นสวยๆกันก่อนเลยครับ








ทีนี้เมื่อเราได้เข้ามาภายในบ้านกันแล้วก็จะพบกับบ้านที่ดูโล่ง โปร่งและกว้างขวางมากๆ และยิ่งเลือกทาสีภายในเป็นสีขาวล้วนทั้งหมดแบบนี้ก็ยิ่งทำให้บ้านสองชั้นดูกว้างมากยิ่งขึ้นไปอีกครับ คราวนี้ไม่อยากจะคิดถึงตอนที่ต้องทำความสะอาดบ้านเลยเนอะ ถ้าใครทำความสะอาดบ้านกันเองนี้มีเหนื่อยแน่ๆ สำหรับการตกแต่งภายในบ้านสองชั้นนั้นจะมาในสไตล์โมเดิร์น ที่ดูทันสมัย น่าใช้งานพร้อมความหรูหราที่แฝงอยู่ในทุกมุมบ้าน ไม่ว่าจะเป็นห้องนั่งเล่นหรือห้องรับประทานอาหารก็ดูหรูหราและสวยงามทุกห้อง




แบบห้องครัวสวยๆที่มาในโทนสีม่วงเข้ม ที่ดูโมเดิร์นล้ำสมัยและน่าใช้งานสุดๆ แถมตู้ห้องครัวต่างๆไปจนถึงผ้าม่านก็ยังเลือกใช้เป็นสีม่วงเช่นเดียวกันครับ

แบบบันไดบ้านก็ยังดูสวยงามและหรูหรามาก






ทีนี้เราเข้าไปชมบรรยากาศและความงามของห้องนอนทั้ง 3 ห้องกันเลยครับ โดยห้องนอนแต่ละห้องจะทาสีผนังห้องนอนเป็นสีขาวทั้งหมดเหมือนกัน และเพียงแค่เปลี่ยนสีของเตียงนอนก็ทำให้ได้บรรยากาศภายในห้องนอนที่ดูแตกต่างกันแล้วครับ

โดยส่วนตัวแล้วชอบการตกแต่งให้โชว์คานไม้สวยๆแบบนี้ครับ



ห้องน้ำเองก็มาในสไตล์โมเดิร์นและหรูหรามากๆ แถมยังเป็นแบบห้องน้ำที่ดูกว้างมากๆ กว้างจนใหญ่กว่าห้องนอนที่บ้านของหลายๆคนแล้วเนี่ย





โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูแบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆและหรูหรามากๆในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างครับมาเล่าสู่กันฟังได้เลย ส่วนแบบบ้านสวยๆไม่ควรพลาดชมแบบบ้านหลังนี้กันด้วยครับ [แบบบ้าน 2 ชั้น อลังการจัดเต็ม]