Build Sweet Home

ตัวอย่างตกแต่งบ้านชั้นเดียว สวยงาม เรียบง่าย น่าอยู่

Tweet
f Share

แค่มีพื้นที่เล็กๆไว้นั่งเล่นกับต้นไม้ใหญ่ที่ร่มเงาอยู่ที่สวนหน้าบ้านและบรรยากาศภายในบ้านที่น่าอยู่ ก็เพียงพอที่จะทำให้บ้านชั้นเดียวหลังเล็กๆเป็นบ้านในฝันของใครหลายคนแล้ว โดยในวันนี้เราจะไปชมไอเดียการตกแต่งบ้านชั้นเดียวหลังเล็กๆให้น่าอยู่กันครับ มาดูกันว่าบ้านหลังน้อยหลังนี้จะถูกใจเพื่อนๆกันไหม

ตัวอย่างตกแต่งบ้านชั้นเดียว สวยงาม เรียบง่าย น่าอยู่
ก่อนอื่นต้องขออภัยที่ไม่มีรูปแบบบ้านชั้นเดียวที่ถ่ายรูปจากด้านนอก แต่อย่างน้อยๆวันนี้เราจะได้ชมทั้งสวนเล็กๆที่หน้าบ้านและการตกแต่งของทุกๆห้อง และตอนนี้เรามาเริ่มดูกันที่พื้นที่ลานหน้าบ้านกันเลย โดยที่ลานหน้าบ้านนี้จะปูกระเบื้องเอาไว้และเหลือพื้นที่ด้านข้างเอาไว้ปลูกต้นไม้ริมรั้วบ้าน ซึ่งแน่นอนว่าพื้นที่ว่างตรงกลางก็จะตั้งโต๊ะเอาไว้สำหรับนั่งเล่นด้วยเลย


ที่ด้านข้างตัวบ้านก็ปลูกต้นไม้และติดระแนงไม้เพื่อให้เป็นม่านบังสายตา แถมยังให้ความสวยงามอีกด้วยครับ





ระแนงไม้สวยๆข้างบ้าน

สำหรับการตกแต่งบ้านชั้นเดียวหลังนี้จะมีห้องรับแขกที่ดูอบอุ่น ผ่อนคลาย แต่ในขณะที่ห้องครัวจะตกแต่งออกการในสไตล์โมเดิร์นมากกว่า แถมการตกแต่งห้องครัวยังเลือกเป็นโทนสีขาว-สีแดงที่ดูโดดเด่นสะดุดสายตาอีกด้วยครับ



แบบห้องครัวที่สวยงาม น่าใช้งาน




ต่อมาเราเข้าไปชมบรรยากาศการแต่งห้องนอนน่ารักๆกันต่อครับ ซึ่งบรรยากาศห้องนอนที่ดูน่ารักน่านอนแบบนี้ก็เหมาะที่จะไปแต่งให้กับห้องนอนเด็กๆที่บ้านเหมือนกันน่ะ






สุดท้ายก็แวะเข้าดูไอเดียการแต่งห้องน้ำกันต่อเลยครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการแต่งบ้านชั้นเดียวสวยๆในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไรเพิ่มเติมก็มาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆมาดูที่นี้กันต่อเลย [100 แบบบ้านเดี่ยวชั้นเดียวสวยๆ]