Build Sweet Home

ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นครึ่ง เรียบง่าย แต่น่าอยู่

Tweet
f Share

บ้านที่เราจะไปดูกันในวันนี้จะเป็นบ้านชั้นครึ่งแต่ว่ามีพื้นที่ค่อนข้างมากครับ อย่างเช่นที่ลานหน้าบ้านก็สามารถจอดรถได้ 3 คันแบบสบายๆเลย ซึ่งถ้าเรานำมาจัดสวนหน้าบ้านก็จะสวนขนาดที่ค่อนข้างใหญ่ และสำหรับวันนี้เรามาดูกันครับว่าตัวอย่างการตกแต่งบ้านนั้นจะมีบรรยากาศที่น่าอยู่ขนาดไหนครับ ลองไปชมกันเลย

ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นครึ่ง เรียบง่าย แต่น่าอยู่
การที่เรามีพื้นที่หน้าบ้านเหลือเยอะๆนั้นมีข้อดีหลายประการเลย ซึ่งในอนาคตถ้าต้องการพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้นจริงๆก็ยังมีพื้นที่ให้ต่อเติมบ้านได้อีก โดยแบบบ้านชั้นครึ่งที่เราจะมาชมกันนั้นจะปูลานหน้าบ้านเป็นพื้นกระเบื้องทั้งหมด แบบนี้เหมาะกับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลสวนหน้าบ้านครับ และสำหรับตัวบ้านนั้นจะเป็นแบบบ้านที่ออกแบบมาให้ชั้นบนนั้นมีระเบียงขนาดใหญ่มากๆ พร้อมกันนั้นก็มีบันได้ให้เดินขึ้นได้จากด้านข้างของตัวบ้านครับ



บันไดที่อยู่ด้านข้างบ้านชั้นครึ่ง






ทีนี้เราเข้าไปดูการตกแต่งบ้านด้านในกันบ้างครับ โดยเมื่อเราเดินเข้ามาจะเจอกับห้องรับแขกที่มีบรรยากาศอบอุ่น พร้อมการตกแต่งที่ดูเรียบง่าย ซึ่งถัดไปไม่ไกลก็จะเป็นห้องครัวสีขาวที่ดูโมเดิร์น น่าใช้งาน แต่สิ่งที่จะโดดเด่นสะดุดสายตาก่อนเลยก็คือ การออกแบบผนังระหว่างห้องรับแขกกับห้องครัวที่มีรูปทรงห้าเหลี่ยมครับ เห็นแล้วรู้สึกเก๋ไก๋แปลกตาดี






สำหรับแบบบ้านชั้นครึ่งในวันนี้จะมีห้องนอนทั้งหมด 3 ห้องนอนครับ ลองดูซิว่าแต่ละห้องจะตกแต่งภายในมีบรรยากาศเป็นอย่างไรบ้าง







สุดท้ายก็ห้องน้ำครับ ห้องที่ขาดไปไม่ได้ในบ้าน


โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างการบ้านชั้นครึ่งที่ตกแต่งโดยเน้นความเรียบง่ายกันแล้ว คราวนี้เราไปแบบบ้านที่สวยงามหรูหราและน่าอยู่สุดๆกันบ้างครับ [แบบบ้านชั้นครึ่ง สวยตรึงตา]