Build Sweet Home

60 แบบรั้วบ้านไม้ระแนงสวยๆ หลายสี หลากสไตล์

Tweet
f Share

รั้วบ้านกินพื้นที่น้อยมาก แต่สามารถเพิ่มความรู้สึกว่าบ้านมีความเป็นส่วนตัวและปลอดภัยขึ้นได้มาก ซึ่งตอนนี้แบบรั้วบ้านสวยๆก็มีให้เลือกกันมากมาย โดยในวันนี้เราจะมาดูไอเดียรั้วบ้านไม้ระแนงสวยๆกันครับ ลองมาหาแบบที่เข้ากับบ้านของเพื่อนๆกันเลย

รั้วบ้านไม้ระแนง สวยงาม น่าใช้งาน
การเลือกใช้ไม้ระแนงมาเป็นรั้วนั้น เราสามารถออกแบบให้รั้วไม้ระแนงเป็นที่บังสายตาได้ พร้อมมีช่องให้สายลมพัดเข้าบ้านได้อีกด้วย หรือจะให้เป็นรั้วบ้านแบบมิดชิด ไม่ให้มองเข้ามาเห็นก็ได้ครับ ตอนนี้เราลองมาดูแบบรั้วบ้านไม้ระแนงกันคราวๆก่อนเลย
แบบที่มีช่องให้ลมพัดผ่านได้ - รั้วไม้ระแนงแบบนี้จะเห็นกันได้บ่อย เพราะคนไทยนิยมใช้กัน เนื่องจากเมืองไทยเป็นเมืองร้อน การเลือกแบบรั้วที่ให้ลมพัดผ่านได้จึงเป็นตัวเลือกที่หลายๆบ้านต้องการกัน

สีสวยๆ - ถึงจะใช้ไม้ระแนงมาทำเป็นรั้วบ้าน แต่เราก็สามารถแต่งแต้มสีสันให้กับรั้วบ้านไม้ระแนงได้เหมือนกัน

ลวดลาย - จุดเด่นของการเลือกใช้ไม้ระแนงมาทำเป็นรั้วบ้านอีกข้อ ก็คือ เราสามารถทำเป็นให้เกิดลวดลายต่างๆได้ครับ ซึ่งการใช้รั้วบ้านเป็นเหล็กจะทำลวดลายสวยๆได้ยากกว่า

ทำให้เกิดมิติก็ได้ - รั้วบ้านไม้ระแนงเป็นที่นิยมกันมาก เพราะสามารถแต่งให้บ้านดูสวยขึ้นได้ และการจัดวางไม้ระแนงก็หลายรูปแบบมากครับ อย่างตัวอย่างที่เห็นนี้จะติดไม้ระแนงให้เกิดมิติความลึกที่ต่างกัน ซึ่งทำให้แบบรั้วบ้านนั้นดูสวยงามมากขึ้นครับ

60 แบบรั้วบ้านไม้ระแนงสวยๆ
หลังจากที่เราดูไอเดียรั้วกันไปคราวๆแล้ว ตอนนี้เราไปหาแบบรั้วบ้านไม้ระแนงที่เข้ากับบ้านของกันเลยครับ ลองหากันดูว่าจะเจอแบบรั้วที่ถูกใจสุดๆกันบ้างไหม

ไอเดียรั้วบ้านไม้ระแนง 1-10










รั้วบ้านสวยๆ 11-20










แบบรั้วบ้าน ไม้ระแนง 21-30










รั้วบ้านไม้ระแนงสวยๆ 31-40










ตัวอย่างรั้วบ้านไม้ระแนง 41-50










แบบรั้วบ้านไม้ 51-60







โดย buildsweethome.blogspot.com
ตอนนี้เพื่อนๆหาแบบรั้วบ้านไม้ระแนงที่ถูกใจเจอกันไหมครับ มาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ ส่วนแบบประตูรั้ว เราไปดูไอเดียกันได้ที่นี้เลย [70 ไอเดียประตูรั้วบ้าน]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, กันยายน 06, 25602017-09-06T04:31:32Z
Previous