Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งคอนโดสวยเก๋ น่าอยู่ ดูดี

Tweet
f Share

ถ้าเพื่อนๆกำลังมองหาไอเดียในการแต่งห้องคอนโดที่มีทั้งดูโมเดิร์นและแอบมีกลิ่นอายของคลาสสิคแอบแฝงอยู่ด้วย วันนี้ผมมีตัวอย่างแบบห้องคอนโดสวยๆมาฝากเพื่อนๆกันครับ ลองดูเลยว่าตกแต่งห้องสไตล์นี้จะถูกใจเพื่อนๆกันไหม

ตัวอย่างแต่งคอนโดสวยเก๋ น่าอยู่ ดูดี
เสน่ห์ของการตกแต่งห้องคอนโดให้มีการผสมผสานกันของสไตล์โมเดิร์นกับความคลาสสิคอยู่ด้วยนั้น จะทำให้ห้องคอนโดของเรามีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ดูแล้วรู้สึกถึงความแตกต่างท่ามกลางกระแสการแต่งห้องที่ตอนนี้ดูจะคล้ายคลึงกันไปหมด โดยตัวอย่างห้องคอนโดในวันนี้จะมีบรรยากาศสบายๆ ชวนให้รู้สึกผ่อนคลาย อยากนั่งลงอ่านหนังสือเล่มโปรดพร้อมกับจิบกาแฟในขณะที่เปิดเพลงที่ชอบ คลออยู่เบาๆ



จะเห็นได้ว่าแบบห้องที่เรามาดูกันนั้นจะเป็นคอนโดริมทะเลที่มีวิวสวยๆให้ชม แต่เนื่องจากเป็นห้องชั้นล่างสุด ดังนั้นก็ต้องติดตั้งเหล็กดัดเพิ่มเติม เพื่อให้ห้องมีความปลอดภัยเพิ่มมากขึ้น




เตียงนอนเลือกใช้เป็นเตียงขนาดเล็กทั้งหมด หรือใช้โซฟาเป็นที่นอนเพิ่มเติม ซึ่งทำให้ห้องคอนโดแห่งนี้ดูโล่งและกว้างมากขึ้นครับ แต่ข้อเสียก็คือ เตียงนอนเล็กๆแบบนี้บางคนก็ไม่ชอบ เพราะนอนแล้วอาจจะตกเตียงกันได้ง่ายๆ





เข้ามาชมห้องครัวคอนโดขนาดเล็กกันบ้าง


ส่วนห้องน้ำก็ดูเรียบง่าย แต่น่าใช้งานครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งคอนโดสวยๆห้องนี้แล้ว คราวนี้เราเปลี่ยนบรรยากาศไปดูห้องคอนโดที่มีพื้นที่กว้างๆและน่าอยู่กันบ้างครับ [แต่งคอนโดเท่ห์ๆ แนว Industrial]