Build Sweet Home

แบบบ้านชั้นครึ่งสวยงาม หรูหราพร้อมบรรยากาศอบอุ่น

Tweet
f Share

Tips ในการแต่งบ้านที่หลายคนชอบใช้ก็คือ การนั่งหาแบบบ้านสวยๆที่ตกแต่งในสไตล์ที่เราต้องการ หลังจากนั้นก็ไปเฟอร์นิเจอร์หรือของแต่งบ้านที่คล้ายๆกัน แต่เราจะเลือกของแต่งบ้านตามงบประมาณที่เราเตรียมไว้ ซึ่งวิธีการแต่งบ้านแบบนี้จะทำให้เราได้บรรยากาศที่เราต้องการในราคาประหยัด แต่ก็แน่นอนว่าต้องเหนื่อยหน่อย เพราะต้องไปวิ่งหาของหลายที่เลยครับ และสำหรับวันนี้เราไปชมแบบบ้านชั้นครึ่งสวยๆ ที่มาพร้อมความหรูหราและความอบอุ่นที่ชวนอยากนั่งพักผ่อนภายในบ้านหลังนี้กันครับ

แบบบ้านชั้นครึ่งสวยงาม หรูหราพร้อมบรรยากาศอบอุ่น
สำหรับภายนอกตัวบ้านชั้นครึ่งหลังนี้ เราก็พบกับความเรียบง่ายของบ้านที่อบอุ่นหลังนี้ และเมื่อเราเดินไปข้างบ้านก็จะพบกับทางเดินผ่านสวนสวยๆที่พาเราไปสู่ลานหลังบ้านที่น่านั่งเล่นและมีความเป็นส่วนตัวมาก โดยบรรยากาศสบายๆและดูอบอุ่นแบบนี้ส่วนนึงก็เกิดมาจากกำแพงบ้านที่โชว์ก้อนหินสวยๆ ซึ่งทำให้เราสัมผัสถึงธรรมชาติได้มากยิ่งขึ้น







ตอนนี้เราก็เดินเข้าไปชมการตกแต่งภายในบ้านชั้นครึ่งสุดสวยหลังนี้กันต่อเลยครับ โดยการตกแต่งจะสัมผัสได้ถึงความหรูหราที่มาพร้อมบรรยากาศที่ดูอบอุ่นและแอบแฝงด้วยกลิ่นอายของสไตล์คลาสสิค



แบบห้องครัวสวยๆ ที่ดูหรูหรากว้างขวางแถมยังมี Kitchen Island ขนาดใหญ่มากๆตั้งอยู่ตรงกลางห้องครัวอีกด้วยครับ



ห้องนอนแต่ละห้องก็มีความหรูหราและน่านอนมาก พร้อมกันการออกแบบตู้เสื้อในสไตล์ walk-in closet ที่เห็นอยากทำไว้ที่บ้านกันบ้าง




การตกแต่งห้องน้ำเองก็ยังคงความหรูหราเอาไว้อย่างเต็มเปี่ยม






ไหนๆยังมีห้องไหนอีกที่เรายังไม่ได้เข้าไปชมความงามกัน





Photos: Bill Wilson via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างและการตกแต่งบ้านชั้นครึ่งสวยๆในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างครับมาเพิ่มเติมกันได้เลย ส่วนแบบบ้านสวยๆในสไตล์นี้ ต้องไปชมบ้านนี้กันด้วยครับ [แบบบ้านชั้นครึ่งสวยๆ]