Build Sweet Home

แบบห้องครัวน่ารักๆ บรรยากาศหวานๆ สวยงามสุดๆ

Tweet
f Share

บรรยากาศภายในห้องครัวโทนสีครีมที่ให้ความรู้สึกนุ่มๆราวกับกาแฟที่เติมนมลงไปในปริมาณกำลังดี ทำให้ครั้งแรกที่ได้ชมไอเดียการแต่งห้องครัวในวันนี้ก็รู้สึกประทับใจมากๆคะ ดังนั้นถ้าเพื่อนๆที่กำลังมองหาแบบห้องครัวน่ารักๆกันอยู่ วันนี้ไม่ควรพลาดชมไอเดียการตกแต่งห้องครัวห้องนี้กันเลยจ้า

แบบห้องครัวน่ารักๆ บรรยากาศหวานๆ สวยงามสุดๆ
ผนังห้องครัวสวยๆในวันนี้จะเป็นผนังไม้ที่ได้รับการทาเป็นสีครีม ซึ่งทำให้รู้สึกที่ได้รับนั้นดูอบอุ่นและผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น พร้อมกันนั้นการจัดวางโต๊ะรับประทานอาหารและเคาน์เตอร์ห้องครัวก็จัดให้มีพื้นที่ว่างอยู่อย่างเพียงพอ จึงส่งผลให้บรรยากาศในห้องครัวน่ารักๆห้องนี้ดูน่านั่งไปในตัวค่ะ เพื่อนๆลองนึกภาพกันนะคะว่าถ้าห้องครัวของเรานั้นวางเฟอร์นิเจอร์ต่างๆเยอะไปหมด จะทำให้ห้องครัวนั้นดูอึดอัด ไม่น่านั่งเล่นกันเลยค่ะ






ห้องครัวสีขาวน่ารักๆที่จัดวางครัวรูปยู (U-Shaped Kitchen) ที่มีรูปทรงที่ดูโมเดิร์น แต่สามารถกลมกลืนเข้ากับผนังห้องครัวไม้ในโทนสีครีมได้เป็นอย่างดีค่ะ ซึ่งแบบห้องครัวสวยๆห้องนี้น่ะ ไม่มี Kitchen Island แต่ทว่าเราสามารถใช้เคาน์เตอร์ขนาดใหญ่แบบนี้ก็สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้พอๆกันเลยค่ะ







ห้องครัวหวานๆน่ารักๆกับการตู้โชว์ที่ดูสวยสไตล์โมเดิร์น ก็ทำให้อะไรๆดูขึ้นไปหมด


โดย buildsweethome.blogspot.com
เดินชมแบบห้องครัวน่ารักๆในวันนี้กันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างค่ะมาบอกเล่ากันได้เลยจ้า ส่วนไอเดียการตกแต่งห้องครัวนั้นยังมีอีกมาก ลองดูห้องครัวบ้านนี้กันด้วยน่ะ [ห้องครัวสวยๆ อยากได้จังเลย ♥]