Build Sweet Home

47 ไอเดียจัดสวนคอนโด ห้องเล็กๆก็จัดสวนน่ารักๆได้

Tweet
f Share
ห้องคอนโดถึงแม้ว่าจะมีพื้นที่ไม่มาก แต่การเพิ่มเติมต้นไม้และพื้นที่สีเขียวเข้าไปก็ทำให้บรรยากาศภายในห้องนั้นดูงามตาและช่วยให้รู้สึกดีขึ้นมาได้ไม่ยากครับ และสำหรับวันนี้เราจะไปชมแบบการจัดสวนคอนโดห้องเล็กๆกันครับ มาดูซิว่าเพื่อนๆจะชอบแบบสวนแบบไหนกันบ้าง

หลากหลายไอเดียสวนน้อยๆในห้องคอนโดเล็กๆ
แก้วใสๆกับต้นไม้สวยๆ - ความสวยงามของการจัดสวนภายในห้องคอนโดนั้นไม่อยู่แค่สีเขียวของต้นไม้เท่านั้น แต่การโชว์ลวดลายและสีสันของชั้นดินก็ทำให้สวนน้อยๆของเราดูดีมีเสน่ห์ขึ้นมาได้ไม่ยากครับ

ต้นไม้สีเขียวในโลกใบจิ๋ว - ไอเดียการจัดสวนเล็กๆในขวดแก้วก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ไม่ควรข้าม เพราะเราใช้พื้นที่ในการตั้งขวดเพียงนิดเดียวเท่านั้น แต่สวนสวยๆในขวดแก้วนั้นก็สามารถดึงดูดสายตาให้ไปนั่งมองกันได้ไม่ยาก

สนามหญ้าในชามน้อย - การจัดสวนคอนโดห้องเล็กๆ เราอาจจะเปลี่ยนมาปลูกสนามหญ้าเล็กๆในชามน่ารักๆก็ยังได้ครับ

กระถางเก๋ๆ - นอกจากความสวยงามของต้นไม้แล้ว รูปทรงของกระถางต้นไม้เองก็ช่วยให้เราเพิ่มเติมสีสันของการจัดสวนคอนโดกันได้ครับ


กระบองเพชรสวยๆ - ส่วนเพื่อนๆที่ไม่ค่อยมีเวลารดน้ำและกลัวว่าต้นไม้จะตาย แบบนี้ต้องลองปลูกต้นกระบองเพชรสวยๆกันครับ แบบนี้ไม่ต้องกลัวว่าจะลืมรดน้ำกันแล้ว เดือนนึงไปหยดน้ำให้นิดหน่อยก็โอเคแล้ว


47 ไอเดียจัดสวนคอนโดสวยๆ ใช้พื้นที่น้อยๆ
ตอนนี้เราลองมาดูไอเดียในการจัดสวนคอนโดที่ไม่ต้องกินพื้นที่มากมายกันดีกว่าครับ มาดูซิว่าเราจะเลือกไอเดียไหนไปจัดสวนที่ห้องคอนโดของเราได้บ้าง

สวนเล็กๆน่ารักๆ ไอเดียที่ 1-10










มาหาไอเดียจัดสวนคอนโดกันดีกว่า กับไอเดียที่ 11-20







ห้องคอนโดเล็กๆก็จัดสวนน่ารักๆได้ ตัวอย่างที่ 21-30













แบบสวนเล็กๆแต่งคอนโด 31-40










รูปจัดสวนคอนโดน่ารักๆ 41-47






All Photos: via flickr.com
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการจัดสวนคอนโดสวยๆกันแล้ว เพื่อนๆพอจะได้ไอเดียกันบ้างไหมครับ หรือว่ายังอยากดูไอเดียจัดสวนเล็กๆกันต่อ ถ้าอย่างนั้นแล้วมาดูที่นี้ต่อได้เลยน่ะครับ [ไอเดียสวนคอนโด น่ารักมากๆ(ไม่ซ้ำแน่นอน)]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, กันยายน 18, 25602017-09-18T06:11:20Z
Previous