Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งคอนโด สวยงาม เรียบง่าย สบายๆ น่าอยู่

Tweet
f Share

สำหรับแบบห้องคอนโดที่เราจะไปดูกันในครั้งนี้จะมีพื้นที่ส่วนกลางที่ออกแบบมาได้สวยงามมากๆ ซึ่งจะมีสระว่ายน้ำที่น่าลงไปว่ายน้ำเล่น ซึ่งห้องคอนโดที่มีบรรยากาศดีๆแบบนี้เราก็ลองมาชมกันเลยครับ ว่าไอเดียแต่งคอนโดห้องนี้จะสวยและน่าอยู่จนถูกใจเพื่อนๆกันไหม

ตัวอย่างแต่งคอนโด สวยงาม เรียบง่าย สบายๆ น่าอยู่
ห้องคอนโดที่มีวิวสระว่ายน้ำจะได้บรรยากาศที่ดูดีในยามที่เปิดประตูออกไปนั่งเล่นที่ระเบียง แถมยังไม่ต้องกลัวว่าจะมีตึกสูงอื่นๆมาบดบังวิวกันอีกด้วย แต่แน่นอนว่าข้อเสียของห้องคอนโดที่มีวิวระเบียงคอนโดนั้นก็คือ เรื่องเสียงดังที่อาจจะมาจากเด็กๆที่มาเล่นน้ำกันครับ




สำหรับการตกแต่งคอนโดที่ห้องนั่งเล่นจะดูโล่งและเรียบง่ายมากๆ โดยจะมีโซฟาอยู่ชิดผนังด้านนึงและเว้นช่องว่างตรงกลางห้องนั่งเล่นเอาไว้ ส่วนผนังอีกด้านก็มีตู้วางทีวีสไตล์โมเดิร์นสีขาวตั้งไว้อยู่ครับ



ถัดจากห้องนั่งเล่นก็จะเป็นห้องครัวคอนโดสวยๆในโทนสีขาวล้วนที่ดูสะอาดตา ซึ่งช่วยให้แบบห้องครัวขนาดเล็กห้องนี้ดูกว้างขวางมากยิ่งขึ้นครับ


ส่วนห้องนอนภายในห้องคอนโดนี้จะมีถึง 2 ห้อง โดยห้องนอนทั้งคู่ก็จะตกแต่งในสไตล์ที่ใกล้เคียงกัน นั่นก็คือ เน้นบรรยากาศชวนให้รู้สึกผ่อนคลาย น่านอนพักผ่อน


สุดท้ายก็คือไอเดียการตกแต่งห้องน้ำคอนโดสวยๆ ที่ดูเรียบง่ายและน่าใช้งานไปพร้อมๆกันครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดสวยๆในวันนี้แล้ว คราวนี้เราเปลี่ยนบรรยากาศไปชมการแต่งคอนโดอีกแนวกันบ้างดีกว่าครับ [แต่งคอนโดเท่ห์ๆแนว Industrial]