Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้านง่ายๆ ด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้

Tweet
f Share

เวลาที่เดินดูตามร้านเฟอร์นิเจอร์มือสอง เรามักจะพบกับเฟอร์นิเจอร์ไม้เป็นส่วนมากเลย ซึ่งส่วนหนึ่งก็เกิดมาจากเฟอร์นิเจอร์ไม้นั้นจะมีความคงทนและใช้งานได้ยาวนาน และสำหรับวันนี้เราจะไปดูไอเดียแต่งบ้านสวยๆด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้กันครับ

ไอเดียแต่งบ้านง่ายๆ ด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้
บ้านที่ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้เป็นหลักมักจะให้บรรยากาศภายในบ้านที่ดูอบอุ่น พร้อมทั้งผิวสัมผัสไปจนถึงกลิ่นของเนื้อไม้ก็จะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งไอเดียการแต่งบ้านหลังนี้ก็จะเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างให้เพื่อนๆดูกันเป็นไอเดียสำหรับเลือกเฟอร์นิเจอร์ไม้ครับ โดยเราเริ่มจากห้องรับแขกกันก่อนเลย ซึ่งจะเห็นได้เลยว่าทั้งโต๊ะรับประทานอาหาร ตู้โชว์ของที่ด้านข้างห้องก็เป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้ทั้งหมด





การตกแต่งห้องนอนเองก็เช่นเดียว ทั้งเตียงนอนและตู้เสื้อผ้าก็ยังคงเลือกใช้ไม้เป็นวัสดุหลักเลย





แต่สำหรับห้องครัวแล้ว จะมีบรรยากาศที่ดูสว่างขึ้นมาในทันที เพราะการตกแต่งในห้องครัวจะเน้นโทนสีขาวเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งแตกต่างจากห้องอื่นๆภายในบ้านอย่างชัดเจนที่จะเน้นไม้โทนสีน้ำตาลเข้มครับ โดยแบบห้องครัวในครั้งนี้จะเป็นครัวแบบชิดผนัง 2 ฝั่ง พร้อมทั้งแต่งผนังห้องครัวด้วยกระเบื้องลวดลายที่เป็นเส้นสายในแนวนอนที่ช่วยเพิ่มมิติให้กับห้องครัวห้องนี้ดูกว้างมากขึ้นครับ




การตกแต่งห้องน้ำก็ใช้ลูกเล่นจากลายกระเบื้องที่เป็นเส้นสายในแนวนอนเช่นเดียวกัน ทำให้ห้องน้ำเล็กๆนั้นดูกว้างมากกว่าเดิมครับ



โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูไอเดียแต่งบ้านกันไปแล้ว คราวนี้เราไปดูแบบบ้านสวยๆกันต่อเลยครับ [15 ไอเดียแต่งบ้านสีพาสเทล]