Build Sweet Home

แบบบ้านสองชั้น หรูหรา สวยงาม น่ามอง

Tweet
f Share

ตัวอย่างแบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆในวันนี้แค่ได้เห็นภายนอกตัวบ้านก็รู้สึกถึงความอบอุ่นและทำให้ว่ารู้สึกอยากเข้าไปชมภายในตัวบ้านให้ได้ เพราะไม่ว่าจะเป็นรูปทรงหรือขนาดก็ชวนให้รู้สึกว่าภายในบ้านนั้นต้องหรูหราอลังการงานสร้างแน่นอน และตอนนี้เราก็ชมแบบบ้านสองชั้นหรูๆกันเลยครับ

แบบบ้านสองชั้น หรูหรา สวยงาม น่ามอง
บ้านสองชั้นที่ออกแบบมาในทรงยุโรปที่เข้ากับผนังอิฐสีน้ำตาลส้มได้เป็นอย่างดี ดูแล้วรู้สึกถึงความอบอุ่นของบ้านหลังนี้ได้ตั้งแต่แรกเห็น โดยตัวบ้านสองชั้นหรูหราหลังนี้มาพร้อมระเบียงขนาดใหญ่มากๆที่ด้านข้างและด้านหน้า แบบนี้ถ้าคุณอยากมีระเบียงไว้นั่งรับลมชมวิว หรือจะเอาระเบียงไว้ใช้ตากผ้าก็มีพื้นที่เพียงพอแน่นอน แต่ว่าบ้านสวยขนาดนี้จะให้มาตากผ้าตรงระเบียงก็กระไรอยู่น่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆ







การตกแต่งภายในตัวบ้านสองชั้นหรูๆหลังนี้ยังคงความรู้สึกที่ดูอบอุ่น น่าอยู่ไว้อย่างครบถ้วน แถมยังเพิ่มเติมคือ ความหรูหราที่ยิ่งทำให้บ้านหลังนี้ดูค้นหามากยิ่งขึ้น โดยเราลองมาเดินชมห้องรับแขก ห้องนั่งเล่นสุดสวยกันก่อนเลยครับ






แบบห้องครัวสวยๆที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความหรูหราน่าสัมผัส แถมยังมี kitchen island ขนาดเล็กที่ดูงดงามมากๆอยู่อีกด้วย ส่วนห้องรับประทานอาหารเองก็เพิ่มระดับความหรูหราให้สูงขึ้นไปอีกระดับ สวยแบบนี้กินข้าวไปกลัวว่าจะทำห้องสกปรกน่ะเนี่ย ฮ่าๆๆๆ



ห้องนอนสวยๆพร้อมตู้เสื้อผ้าแบบ walk-in closet ที่ไม่ควรพลาดชมความงามกัน โดยบรรยากาศภายในห้องนอนทั้งดูหรูหรา ผ่อนคลายและน่านอนพักผ่อนในเวลาเดียวกัน





ห้องน้ำสวยๆหรูหรามากๆแถมยังมีขนาดห้องน้ำที่ใหญ่สุดๆ ทำให้บรรยากาศในขณะที่อยู่ในห้องน้ำจะรู้สึกโล่งโปร่งและผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น





บ้านสองชั้นหรูหรามากขนาดนี้ จะขาดโรงหนังหรือห้องดูหนังส่วนตัวไปได้อย่างไร

เราไปเดินส่วนอื่นๆภายในบ้านสองชั้นสวยๆหลังนี้กันต่อเลยครับ


โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างแบบบ้านสองชั้นหรูหราในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาบอกเล่าเรื่องราวกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสองชั้นโมเดิร์นสวยๆ เรามาดูบ้านนี้กันต่อ [บ้าน 2 ชั้นหรูหรา แนวโมเดิร์น]