Build Sweet Home

ไอเดียจัดสวนหน้าบ้านสวยๆ พร้อมบ่อปลางามๆ

Tweet
f Share

ไม่ว่าจะเป็นยามฝนหรือจะเป็นช่วงเวลาที่แสงแดดร้อนแรงกำลังแผดเผา สวนสวยหน้าบ้านที่จะรอคอยและต้อนรับการกลับมาของเจ้าของบ้านเสมอ ซึ่งนั่นอาจจะเป็นเหตุผลที่ทำให้หลายคนอยากลงทุนลงแรงในการจัดสวนหน้าบ้านสวยๆ ซึ่งวันนี้ผมมีตัวอย่างและไอเดียในการจัดสวนสวยหน้าบ้านที่มาพร้อมบ่อปลาน่ารักๆด้วยครับ มาชมกันเลยว่าการจัดสวนในวันนี้จะเป็นเข้ากับบ้านเพื่อนๆกันได้ไหม

ไอเดียจัดสวนหน้าบ้านสวยๆ พร้อมบ่อปลางามๆ
ข้อดีของการจัดสวนที่หน้าบ้านนั้นจะช่วยลงแสงสะท้อนจากพื้นไปได้มากทำให้บ้านเย็นมากขึ้น แถมยังไม่มีปัญหาเรื่องความร้อนในช่วงหัวค่ำจากการที่พื้นปูนคายความร้อนออกมาอีก และนี้ยังไม่นับเรื่องฝุ่นที่จะลดลงด้วยถ้าหากเราได้จัดสวนหน้าบ้าน ซึ่งไอเดียการจัดสวนหน้าบ้านในวันนี้ก็จะเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างให้เพื่อนๆได้นำไปใช้กับพื้นที่หน้าบ้านเพื่อนๆกันได้





นอกจากสวนสวยและสนามหญ้าแล้ว การทำบ่อปลาเอาไว้ด้วยก็ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นและช่วยให้สายลมเย็นๆพัดผ่านอีกด้วย ว่าแต่ว่าบ่อปลาในวันนี้มีมากกว่าแค่การเลี้ยงปลาน่ะ ลองดูกันครับว่ามีตัวอะไรกำลังว่ายน้ำอยู่เอย




สวนหน้าบ้านสวยๆที่ดูเรียบง่าย และกลับให้ความรู้สึกร่มรื่น ชื่นใจจนอยากไปนั่งเล่นข้างบ่อปลา

Photos: via Flickr
โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างการจัดสวนหน้าบ้านสวยๆแถมยังมีบ่อปลาน่ารักๆด้วย เพื่อนๆดูแล้วมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้าง มาเล่าสู่กันฟังได้เลยครับ และเรื่องราวที่น่าสนใจพร้อมแบบสวนอีกมากมาย ลองไปดูต่อได้ที่นี้ครับ [65 แบบสวนหน้าบ้านสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, กันยายน 01, 25602017-09-01T06:05:27Z
Previous