Build Sweet Home

40 ไอเดียห้องน้ำคอนโดสวยๆ หาแบบที่ถูกใจกัน

Tweet
f Share
ห้องน้ำคอนโดมักเป็นห้องที่มีพื้นที่น้อย เพราะเราจะใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ในห้องนั่งเล่นกับห้องนอนมากกว่า จึงทำให้ห้องน้ำคอนโดส่วนใหญ่มากมีขนาดเล็ก ดังนั้นวันนี้เรามาดูไอเดียห้องน้ำคอนโดสวยๆกันดีกว่าครับ ลองดูซิว่าเราจะแต่งห้องน้ำอย่างไรได้บ้าง

Tips แต่งห้องน้ำคอนโดสวยๆ
ก่อนที่เราจะไปดูแบบห้องน้ำสวยๆ เรามาดูเรื่องราวที่น่าสนใจในการแต่งห้องน้ำคอนโดกันก่อนเลยครับ

ชั้นวางของประหยัดที่ - ในเมื่อห้องน้ำคอนโดนั้นมีขนาดเล็ก เราก็จำเป็นต้องใช้พื้นที่ทุกตารางนิ้วให้คุ้มค่าที่สุด โดยชั้นวางของในห้องน้ำจะเป็นสิ่งที่ทำให้เรารู้สึกว่า ถึงห้องน้ำจะมีขนาดเล็ก แต่เราก็สามารถใช้งานตามความต้องการได้อย่างครบถ้วน

วางสุขภัณฑ์ให้ชิดกัน - ขนาดห้องน้ำความกว้างไม่ค่อยมาก ซึ่งทำให้บางครั้งมันเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องติดตั้งสุขภัณฑ์ให้อยู่ชิดๆกัน โดยเฉพาะคนที่ต้องการให้ห้องน้ำคอนโดมีอ่างอาบน้ำด้วยครับ

สีของห้องน้ำก็ช่วยได้ - การเลือกสีกระเบื้องหรือสีทาห้องน้ำในโทนสีสว่างๆ จะช่วยให้ห้องน้ำดูกว้างมากขึ้่นได้ หรือเราอาจจะใช้กระเบื้องสองสีมาตัดกัน ทำให้ห้องน้ำดูมีมิติมากขึ้นก็ได้ครับ

ฉากกั้นห้องน้ำแบบใส - เนื่องจากห้องน้ำนั้นมีขนาดเล็กอยู่แล้ว ดังนั้นเราก็ไม่ควรเลือกฉากกั้นห้องน้ำที่เป็นแบบทึบแสง เพราะจะทำให้ห้องน้ำคอนโดยิ่งดูเล็กลงไปอีก ถ้าเลือกฉากกั้นห้องน้ำได้ ก็เลือกเป็นแบบใสๆจะดีกว่าครับ

แบบห้องน้ำคอนโดสวยๆ ห้องเล็กก็ดูดีได้
หลังจากที่รู้เรื่องราวที่น่าสนใจการตกแต่งห้องน้ำเล็กๆกันแล้ว ตอนนี้เราไปดูแบบห้องน้ำคอนโดกันเลยครับ มาหาไอเดียที่ถูกใจเรากันเลยครับ

ห้องน้ำคอนโดสวยๆ 1-10








 

แบบห้องน้ำคอนโด 11-20










ห้องน้ำคอนโดขนาดเล็ก สวยๆ 21-30










ไอเดียแต่งห้องน้ำคอนโด 31-40









โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างห้องน้ำคอนโดสวยๆกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกเล่าเก้าสิบกันได้ครับ และสำหรับเพื่อนๆที่ต้องการหาแบบห้องครัวต่อ มาดูที่นี้ได้เลย [61 ไอเดียห้องครัวเล็กๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, กันยายน 01, 25602017-09-01T04:42:17Z
Previous