Build Sweet Home

แบบแต่งคอนโดโมเดิร์นสวยๆ เนียบ เรียบ หรู

Tweet
f Share

ตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดในสไตล์โมเดิร์นนั้น เราคงคุ้นชินกับห้องในโทนสีขาวที่ดูสะอาดตากันแล้ว ซึ่งการเสริมเติมแต่งเฟอร์นิเจอร์และของแต่งห้องเข้าไปนั้นก็จะเพิ่มเสน่ห์และสร้างบรรยากาศเฉพาะตัวมากขึ้น ซึ่งแบบห้องคอนโดสวยๆในวันนี้จะมีบรรยากาศที่ดูอบอุ่น นุ่มนวลและน่าอยู่มากครับ เราลองมาดูกันเลยครับ

แบบแต่งคอนโดโมเดิร์นสวยๆ เนียบ เรียบ หรู
หากเปรียบเทียบบรรยากาศการตกแต่งคอนโดห้องนี้ก็คงเปรียบได้กับกาแฟดำที่เติมนมพร้อมเทฟองนมลงไปในสัดส่วนที่เหมาะสม ทำให้รสชาติกาแฟนั้นนุ่มนวลกำลังดี ซึ่งบรรยากาศภายในห้องคอนโดแห่งนี้ก็จะมีการเลือกใช้พื้นไม้สีน้ำตาลเข้ม พร้อมกับเฟอร์นิเจอร์ในโทนสีน้ำตาลเข้มมาตัดกับห้องคอนโดสีขาวสวยๆ ซึ่งทำให้บรรยากาศภายในห้องคอนโดนั้นดูอบอุ่นและมีบรรยากาศแห่งความหรูหราไปพร้อมกัน

แบบห้องนั่งเล่นคอนโดสุดสวย ที่มีจัดวางเฟอร์นิเจอร์และของแต่งห้องต่างๆไว้ได้อย่างลงตัว แม้แต่รูปภาพก็ช่วยเพิ่มเสน่ห์ที่ชวนให้ค้นหา อยากเดินชมการแต่งคอนโดห้องนี้

ห้องครัวคอนโดที่ดูโมเดิร์นน่าใช้งาน พร้อมพื้นที่ที่สามารถยืนทำงานในครัวได้พร้อมกัน 2 คนโดยไม่ติดขัด


ส่วนการแต่งห้องนอนคอนโดแห่งนี้นั้นไม่ควรพลาดชมกันเลยครับ เพราะแบบคอนโดห้องนี้จะมีห้องนอนถึง 3 ห้องนอน โดยการตกแต่งก็มีบรรยากาศสวยงาม น่าอยู่มากๆ แถมห้องนอนเด็กๆในคอนโดก็แต่งให้นอนได้ 2 คนเป็นอย่างน้อย






ห้องน้ำก็มีควรมีอย่างน้อย 2 ห้อง เพราะห้องนอนมีมากถึง 3 ห้องกันเลยครับ


โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งคอนโดสวยๆในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีไอเดียอะไรเพิ่มเติมหรือมีความรู้สึกอย่างไรก็มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบห้องคอนโดงามๆ ต้องมาดูที่ห้องนี้กันต่อเลยครับ [แต่งคอนโดสไตล์ Warm & Cozy]