Build Sweet Home

ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว น่าอยู่ สีสันสดใส

Tweet
f Share

ตัวอย่างการตกแต่งบ้านชั้นเดียวในวันนี้จะมีบรรยากาศภายนอกตัวบ้านที่ดูเรียบง่าย ไม่โดดเด่นสะดุดสายตา แต่พอเข้าไปภายในบ้านแล้วกลับพบกับบรรยากาศการตกแต่งบ้านชั้นเดียวที่มีสีสันสดใสและน่าอยู่ เราลองมาดูกันครับว่าบ้านชั้นเดียวในวันนี้ตกแต่งถูกใจเพื่อนๆกันไหม

ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว น่าอยู่ สีสันสดใส
จุดเด่นแรกที่สามารถพบเห็นได้ก่อนสำหรับบ้านชั้นเดียวในวันนี้ก็คือ พื้นที่ลานหน้าบ้านขนาดใหญ่ที่สามารถจอดรถได้ 4 คันเลย แบบนี้ในอนาคตถ้ามีโครงการอยากจะต่อเติมบ้านก็ไม่ต้องกลัวเรื่องพื้นที่แล้วครับ มีที่ดินเหลือว่างแบบนี้เพียงพอแน่นอน หรือถ้าอยากจะจัดสวนหน้าบ้านสวยๆก็มีพื้นทีให้จัดสวนได้เหลือเฟือเลย


สำหรับการตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวนั้น ภายในห้องนั่งเล่นเลือกทาเป็นสีเหลืองอ่อนที่ดูสดใส และเมื่อจับมาเข้าคู่กับผ้าม่านสีชมพู ก็ทำให้บรรยากาศภายในห้องนั่งเล่นนั้นดูสบายๆและน่าอยู่ไปพร้อมๆกัน


ห้องนอนก็เป็นอีกหนึ่งห้องที่ตกแต่งภายในได้อย่างโดดเด่นมีเสน่ห์ ด้วยการเลือกใช้สีม่วงอ่อนพร้อมลวดลายสวยๆบนผนังห้องนอน ก็ทำให้บรรยากาศภายในห้องนอนสีม่วงนี้ก็ดูน่านอน น่าอยู่มากๆ แบบนี้เพื่อนๆที่อยากได้ห้องนอนสีม่วงจะลองดูแบบห้องนอนห้องนี้กันไว้เป็นไอเดียได้เลยครับ




ตกแต่งห้องน้ำสวยๆด้วยกระเบื้องลายเก๋ๆ ซึ่งลายกระเบื้องห้องน้ำแบบนี้จะทำให้ห้องน้ำดูมีมิติและเสน่ห์เฉพาะตัวที่ทำให้เรารู้สึกว่าห้องน้ำที่บ้านเราดูโดดเด่นและแตกต่างจากบ้านอื่นๆ

ส่วนที่ดูแล้วจะตกแต่งได้เรียบง่ายมากที่สุดคงเห็นจะเป็นแบบห้องครัวสีขาวห้องนี้ครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งบ้านชั้นเดียวสวยๆในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาแชร์กันได้เลย ส่วนแบบบ้านสวยๆ มาดูบ้านหลังนี้กันต่อเลย [แบบบ้านชั้นเดียว ราคาประหยัด]