Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้านสวยๆ บรรยากาศสบายๆ น่าอยู่ ดูดีมาก

Tweet
f Share

ตัวอย่างการตกแต่งบ้านในวันนี้เราไปชมกับบรรยากาศภายในบ้านที่ดูสบายๆ ผ่อนคลาย ได้บรรยากาศชิวๆราวกับได้ไปเที่ยว ซึ่งบรรยากาศที่น่าอยู่แบบนี้ก็น่าจะเป็นไอเดียให้กับการแต่งบ้านให้กับเพื่อนๆได้บ้างไม่มากก็น้อย เอาล่ะครับ เราลองไปชมการแต่งบ้านสวยๆพร้อมกันเลย

ไอเดียแต่งบ้านสวยๆ บรรยากาศสบายๆ น่าอยู่ ดูดีมาก
บรรยากาศภายนอกตัวบ้านนั้นสามารถกล่าวได้เลยว่า ร่มรื่นชื่นใจ เพราะถ้าเรายืนอยู่หน้าบ้านแล้วมองเข้ามานั้น ก็จะเห็นแต่ต้นไม้ใหญ่ที่สูงบังตัวบ้านเกือบหมด ซึ่งการมีต้นไม้ใหญ่อยู่หน้าบ้านแบบนี้จะช่วยทำให้ตัวบ้านนั้นเย็นมากขึ้น เพราะต้นไม้ช่วยบังแสงแดด แถมยังได้สายลมเย็นๆที่สะอาดมากขึ้นด้วยครับ โดยที่หน้าบ้านก็จะแบ่งเป็นบริเวณลานหน้าบ้านใต้เงาต้นไม้ใหญ่ และบริเวณระเบียงหน้าบ้านที่ให้นั่งเล่นได้อย่างสบายใจ




ส่วนการแต่งบ้านสวยๆที่ด้านในนั้นจะเลือกทาสีภายในเป็นสีขาว แล้วจับเข้าคู่กับการโชว์เนื้อไม้สีน้ำตาลสวยๆ อย่างเช่น บริเวณคานบ้านก็จะโชว์คานไม้สวยๆที่ดูโดดเด่นตัดสีขาวได้เป็นอย่างดี หรือที่บันไดบ้านก็ใช้เป็นโทนสีน้ำตาล ทำให้บรรยากาศการตกแต่งบ้านสวยๆในวันนี้ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี




แบบห้องครัวสวยๆที่ในโทนสีขาวกับคู่กับสีครีมอ่อนๆ ที่ดูแล้วรู้สึกสะอาดสะอ้าน รวมถึงสบายตาน่าใช้งาน

แบบบันไดบ้านที่เรียบง่าย แต่สวยงาม


ห้องนอนเองก็ตกแต่งในแนวทางเดียวกัน คือ เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้มาตัดกับห้องสีขาว ซึ่งทำให้บรรยากาศภายในห้องนอนนั้นดูสบายๆและน่าอยู่มากๆ ซึ่งเตียงนอนหรือบานหน้าต่างเองก็เลือกใช้ไม้สีน้ำตาลสวยๆทั้งหมดครับ






ไอเดียแต่งห้องน้ำเก๋ๆที่ดูดี น่าใช้งาน

โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างการตกแต่งบ้านสวยๆกันแล้ว เพื่อนๆชอบกันบ้างไหมครับ มาบอกกันได้เลยน่ะ ส่วนแบบบ้านสวยๆ เรามาดูที่นี้กันต่อเลยดีกว่า [มาแต่งบ้านให้น่าอยู่กันเถอะ]