Build Sweet Home

ไอเดียแต่งคอนโดริมทะเล สวยงาม ผ่อนคลาย น่าอยู่

Tweet
f Share

เหนื่อยๆอยากหนีไปพัก คิดอะไรไม่ออกว่าจะไปเที่ยวไหน สถานที่ยอดนิยมก็เห็นจะเป็นริมทะเลนี้เนี่ย ซึ่งบางครอบครัวก็ลงทุนซื้อคอนโดอยู่ริมทะเลเอาไว้เลย และในวันนี้เราจะไปดูตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดสวยๆที่อยู่ริมทะเลกันครับ

ไอเดียแต่งคอนโดริมทะเล สวยงาม ผ่อนคลาย น่าอยู่
ในเมื่อเรามีวิวท้องทะเลสวยๆจากห้องคอนโดกันแล้ว การแต่งห้องคอนโดให้สามารถนั่งเล่น รับลม ชมความงามของท้องทะเลก็เป็นการตกแต่งที่หลายคนต้องการ โดยตัวอย่างการแต่งคอนโดในวันนี้จะมีที่นั่งสวยๆตั้งอยู่ที่ระเบียงห้อง พร้อมกับห้องนั่งเล่นที่มีบรรยากาศสบายๆ ชวนให้รู้สึกผ่อนคลายกันอย่างเต็มที่








ของตกแต่งเก๋ๆที่เข้ากับบรรยากาศท้องทะเลก็ทำให้ห้องดูมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น


นอกจากวิวท้องทะเลสวยๆแล้ว จำนวนห้องนอนก็เป็นสิ่งสำคัญมากๆเพราะปกติเวลาที่เที่ยวก็มักจะมีญาติสนิท มิตรสหายมาขอพักฟรีกันด้วย เอ้ยไม่ใช่ๆ มาเที่ยวพร้อมกัน โดยตัวอย่างห้องคอนโดในวันนี้ก็แบ่งให้มีห้องนอนถึง 4 ห้องนอนกันเลยครับ




ห้องครัวคอนโดเองก็สำคัญ เพราะเช้าไม่อยากออกไปกินข้างนอกก็ต้องเพิ่งพาห้องครัวขนาดเล็กตรงนี้ล่ะ อืม...จะว่าไปเมนูหลักก็มักจะจบกันที่ขนมปังปิ้งกับไข่ดาว ฮ่าๆๆๆๆ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดริมทะเลกันแล้ว เพื่อนๆมีไอเดียอะไรเพิ่มเติมก็มาเสริมกันได้เลยครับ ส่วนแบบห้องคอนโดแต่งงามๆ มาดูห้องนี้กันต่อเลยครับ [แต่งคอนโดสไตล์ Warm & Cozy]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, กันยายน 06, 25602017-09-06T03:12:06Z
Previous