Build Sweet Home

แบบห้องคอนโดสวยๆ อยู่ชั้นล่างสุด มีสวนหน้าห้อง

Tweet
f Share

ปกติเวลาที่หาไอเดียแต่งคอนโดก็มักจะเป็นห้องคอนโดชั้นบนๆกันเกือบทั้งหมด แต่ในวันนี้เราจะเปลี่ยนบรรยากาศมาชมแบบห้องคอนโดที่อยู่ชั้น 1 หรือชั้นล่างสุดกันบ้างครับ ลองดูบรรยากาศห้องคอนโดแบบนี้จะชอบกันไหม

แบบห้องคอนโดสวยๆ อยู่ชั้นล่างสุด มีสวนหน้าห้อง
ตามปกติแล้วห้องคอนโดชั้นล่างๆก็มักจะมีราคาที่ถูกกว่าห้องคอนโดชั้นบนๆเสมอ จะมีข้อยกเว้นแค่บางคอนโดที่ห้องชั้นล่างสุดที่ติดกับสระว่ายน้ำเลยที่จะมีราคาแพงเป็นพิเศษครับ แต่ทีนี้ข้อดีของห้องคอนโดชั้นล่างสุดนั้นจะมีบรรยากาศคล้ายๆกับการอยู่บ้าน คือ เราไม่ต้องรอลิฟต์ เดินออกจากห้องก็มีพื้นที่สวนหรือสนามหญ้าหน้าบ้านได้เหมือนกัน





สำหรับตัวอย่างห้องคอนโดชั้นล่างสุดในวันนี้ยังไม่ได้ลงเฟอร์นิเจอร์นะครับ ทำให้เราได้ชมแบบห้องคอนโดกันจริงๆ และทั้งๆที่ยังไม่มีเฟอร์นิเจอร์แต่แบบห้องคอนโดในวันนี้ก็สวยใช้ได้เลยครับ ลองดูแบบห้องครัวคอนโดสวยๆกันเลยครับ ครัวสีแดงสไตล์โมเดิร์นที่ดูน่าใช้งานมากๆ



ข้อเสียที่สำคัญของการอยู่ห้องคอนโดชั้นล่างๆและชั้นล่างสุดเลย ก็คือเรื่องความปลอดภัยที่อาจจะโดนงัดเข้าห้องจากทางหน้าต่างได้ครับ ดังนั้นการติดเหล็กดัดไว้ก็เป็นปัจจัยสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบห้องคอนโดชั้นล่างสุดกันไปแล้ว คราวนี้เราไปดูแบบห้องคอนโดที่ตกแต่งเสร็จแล้วมีบรรยากาศน่าอยู่มากๆกันต่อเลยครับ [แต่งคอนโดให้น่าอยู่มากๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, กันยายน 06, 25602017-09-06T03:03:03Z
Previous