Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้านแบบประหยัด สไตล์โมเดิร์น ดูดี น่าอยู่

Tweet
f Share

หากเราสามารถตกแต่งบ้านให้ออกมาดูดีและประหยัดเงินด้วยจะเป็นอะไรที่ดีมากๆ ซึ่งหนึ่งในวิธีที่จะช่วยให้เราสามารถประหยัดเงินในการตกแต่งบ้านได้ก็คือ เลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น ซื้อเท่าที่จำเป็นต้องใช้งานจริงๆ ซึ่งทำให้ภายในบ้านของเราดูโล่งและน่าอยู่กันอีกด้วยครับ โดยในวันนี้เราจะไปชมตัวอย่างการตกแต่งบ้านสวยๆแบบประหยัดเงินกันครับ มาดูซิว่าเราได้ไอเดียอะไรกันบ้าง

ไอเดียแต่งบ้านแบบประหยัด สไตล์โมเดิร์น ดูดี น่าอยู่
สำหรับตัวอย่างการตกแต่งบ้านที่เราจะไปดูในวันนี้ครั้งนี้จะเป็นบ้านสองชั้นที่มีชั้นดาดฟ้า ทำบ้านหลังนี้มีพื้นที่ใช้สอยค่อนข้างมาก แถมพื้นที่รอบๆบ้านก็มีลานหน้าบ้านขนาดใหญ่ ยิ่งทำให้บ้านหลังนี้ดูกว้างขวางมากขึ้นครับ ส่วนแบบภายนอกตัวบ้านนั้นจริงๆเป็นรูปทรงที่มีความโมเดิร์นอยู่มาก แต่อาจจะเป็นโทนสีครีม ที่ทำให้ตัวบ้านดูเรียบง่ายไม่โดดเด่นสะดุดตา ถ้าเป็นเปลี่ยนเป็นสีขาวแล้วตามความคิดส่วนตัวมองว่าบ้านหลังนี้จะดูโมเดิร์นมากยิ่งขึ้นครับ ตอนนี้เราลองเดินชมรอบๆตัวบ้านกันก่อนเลยครับ








การตกแต่งภายในบ้านนั้นจะทำให้เรารู้สึกเหมือนเข้ามาอีกสถานนึงเลย เพราะภายในบ้านจะดูโมเดิร์น บรรยากาศสบายๆชวนให้นั่งผ่อนคลายอารมณ์




แบบห้องครัวขนาดเล็กที่ดูน่ารัก น่าใช้งานที่เลือกใช้สีขาวเพื่อให้ห้องครัวดูกว้างขวางมากยิ่งขึ้น โดยห้องที่อยู่ติดกับห้องครัวเลยจะเป็นห้องที่ใช้เก็บของกินต่างๆ รวมถึงเป็นที่ตั้งเครื่องซักผ้าด้วยครับ





ระหว่างห้องนั่งเล่นกับห้องครัวจะเป็นบริเวณสำหรับตั้งโต๊ะรับประทานอาหาร



สำหรับการบรรยากาศการตกแต่งห้องนอนจะมีความเรียบง่ายมากยิ่งขึ้น เพราะภายในห้องนอนจะมีเฟอร์นิเจอร์เพียงไม่กี่ชิ้น แต่ให้บรรยากาศที่ชวนให้ผ่อนคลายได้




มาดูแบบห้องน้ำกันบ้าง

โดย buildsweethome.blogspot.com
เดินชมไอเดียการตกแต่งบ้านสวยๆแบบประหยัดงบกันไปแล้ว คราวนี้เราไปดูแบบบ้านสุดสวยกันบ้างดีกว่า [แต่งบ้าน 2 ชั้นหรูหรา]