Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งคอนโดง่ายๆ สวยงามพร้อมบรรยากาศอบอุ่น

Tweet
f Share

คนที่ต้องการจะแต่งห้องคอนโดเอง ตัวอย่างห้องคอนโดที่มองหาก็ควรเป็นแบบห้องที่มีความเรียบง่าย มีเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น และถ้าจะให้ดีก็ควรเป็นเฟอร์นิเจอร์แบบน็อคดาวน์ หรือเป็นเฟอร์นิเจอร์แบบสำเร็จรูปที่หาซื้อได้ง่าย เคลื่อนย้ายได้เอง โดยไอเดียการตกแต่งคอนโดสวยๆในวันนีก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งไอเดียให้กับเพื่อนๆกันได้บ้างไม่มากก็น้อยครับ และในตอนนี้เราก็ไปชมห้องคอนโดกันเลย

ตัวอย่างแต่งคอนโดง่ายๆ สวยงามพร้อมบรรยากาศอบอุ่น
เมื่อเปิดประตูห้องคอนโดเข้ามาก็จะพบกับบรรยากาศภายในห้องที่ดูอบอุ่น ซึ่งส่วนนึงมาจากการเลือกใช้แสงไฟสีส้มที่พอปะทะเข้ากับพื้นห้องสีครีมก็ยิ่งทำให้บรรยากาศชวนให้รู้สึกผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นพื้นห้องคอนโดก็ปูเป็นพื้นกระเบื้องโทนสีครีม-น้ำตาลทั้งหมด


ข้อดีของการเลือกใช้พื้นกระเบื้องแบบนี้จะทำให้ประหยัดงบมากขึ้นครับ แถมยังดูแลรักษาง่ายอีกด้วย ส่วนข้อเสียจะมีเรื่องคราบสกปรกตามร่องระหว่างพื้นกระเบื้องที่มักจะเป็นคราบดำๆดูไม่งามตา


แบบห้องครัวคอนโด ที่จัดวางเป็นครัวชิดผนังฝั่งเดียว(One-Wall Kitchen) โดยบรรยากาศภายในห้องครัวคอนโดสวยๆห้องนี้ก็ยังคงบรรยากาศแห่งความอบอุ่นเอาไว้อย่างเต็มที่


ส่วนห้องนอนคอนโดดูสบายตา ชวนให้รู้สึกผ่อนคลาย ซึ่งภายในห้องนอนจะมีเฟอร์นิเจอร์เพียงไม่กี่ชิ้นครับ ทำให้ห้องนอนดูโล่งมากขึ้น


ห้องน้ำที่ดูเรียบง่าย ใช้โทนสีครีมเช่นเดียวกันห้องอื่นๆ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมบรรยากาศและตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดสวยๆง่ายๆในวันนี้ คราวนี้เราไปดูไอเดียแต่งคอนโดให้สวยงามอร่ามแท้ แลตะลึงกันต่อเลยครับ [แต่งห้องคอนโดสีขาว สุดสวย]