Build Sweet Home

แบบบ้าน 2 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ

Tweet
f Share

คนเราต้องการบ้านหลังใหญ่ขึ้นส่วนมากก็เพราะว่าต้องการห้องนอนที่เพิ่มขึ้น เพื่อให้ทุกคนในครอบครัวมีความเป็นส่วนตัวเพิ่มขึ้นนั่นเอง และสำหรับวันนี้เราจะมาดูแบบบ้านสองชั้นที่มีห้องนอนและห้องน้ำอย่างละ 3 ห้องกันเลย มาชมแบบบ้านกันเลยครับ

แบบบ้าน 2 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ
สำหรับบ้านสองชั้นในวันนี้จะมีพื้่นที่ใช้สอยที่มากเป็นพิเศษเพราะว่า ตัวบ้านออกแบบมาให้มีชั้นดาดฟ้า ซึ่งทำให้เรามีพื้นที่ใช้ประโยชน์ได้มากกว่าเดิม นอกจากนั้นพื้นที่ข้างบ้านก็มีที่วางมากพอสำหรับการจัดสวนสวยๆข้างบ้านด้วย แต่สำหรับบ้านที่เราจะมาชมกันในครั้งนี้จะปูเป็นพื้นกระเบื้องเกือบทั้งหมด จะเหลือพื้นที่ไว้ปลูกต้นไม้ไม่ค่อยมากครับ ตอนนี้เราลองดูรอบๆตัวบ้านสองชั้นกันก่อนครับ











เริ่มเหนื่อยกันแล้วก็เดินเข้าไปในบ้านกันดีกว่า โดยเมื่อเราเข้ามาในบ้านก็จะพบกับบรรยากาศภายในบ้านที่ดูอบอุ่น และกลิ่นอายจากการตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัย ที่ดูแล้วมีเสน่ห์และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ชวนให้ค้นหาและอยากเดินชมบ้านกันให้ทั่วๆ







แบบห้องครัวขนาดเล็กกระทัดรัด ที่ออกแบบมาได้น่ารัก น่าใช้งานมากๆ


ภายในแบบบ้านสองชั้นหลังนี้จะมีห้องนอนถึง 3 ห้อง เราลองมาดูกันดีกว่าครับว่า ห้องนอนแต่ละห้องนอนจะตกแต่งออกมาได้น่านอนกันขนาดไหน








ห้องน้ำเองก็มี 3 ห้อง แต่จะห้องแต่งออกมาเหมือนกันไหมน้า





โดย buildsweethome.blogspot.com
เดินชมแบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำกันแล้ว คราวนี้เราเปลี่ยนบรรยากาศไปชมแบบบ้านที่เน้นความหรูหรากันบ้างดีกว่าครับ [แบบบ้าน 2 ชั้น สวยดั่งฝัน]