Build Sweet Home

ตัวอย่างตกแต่งภายในบ้าน 2 ชั้น โมเดิร์นมากๆ น่าอยู่สุดๆ

Tweet
f Share

ถ้าคุณไม่ได้วางแผนว่าจะมีลูกกันสัก 3 คนหรือจะให้ญาติๆมาอยู่อาศัยที่บ้านด้วย การเลือกซื้อบ้านสองชั้นก็ดูเหมือนจะเป็นตัวเลือกที่ดูน่าสนใจในอันดับต้นๆ เพราะมีราคาที่ไม่สูงมากนัก และในวันนี้เราจะไปชมตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านสองชั้นสวยๆในสไตล์โมเดิร์นกันครับ ลองดูซิว่าแต่งบ้านให้โมเดิร์นล้ำสมัยแบบนี้เพื่อนๆจะชอบกันไหม

ไอเดียตกแต่งภายในบ้าน 2 ชั้นสวยๆ ในสไตล์โมเดิร์น
สำหรับตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านสองชั้นวันนี้จะมาในสไตล์โมเดิร์น แถมรูปทรงภายนอกตัวบ้านเองก็ดูโมเดิร์นเช่นเดียว โดยด้านนอกบ้านจะเป็นโรงรถและมีพื้นที่ข้างๆไว้สำหรับจัดสวน ซึ่งแน่นอนว่าต่อให้มีพื้นที่จัดสวนแค่นิดเดียว เราก็สามารถเนรมิตรให้กลายเป็นสวนสวยได้ และในทางกลับครับต่อให้เป็นพื้นที่สวนแค่นิดเดียว ถ้าเราไม่ดูแลมันก็สามารถรกร้างดูไม่งามตาได้เช่นเดียวกันครับ ซึ่งตัวอย่างบ้านที่เราจะชมกันนั้นจะสวนที่ค่อนข้างรกนิดนึงน่ะ ฮ่าๆๆๆๆ







ทีนี้เราเข้าไปชมการตกแต่งภายในบ้านสองชั้นกันต่อเลยครับ โดยเมื่อเราเปิดประตูเข้าไปก็จะพบกับห้องครัว ส่วนห้องรับแขกตั้งอยู่อีกมุมได้อย่างเป็นสัดส่วน ซึ่งการตกแต่งภายในห้องรับแขกก็เลือกใช้โซฟารูปตัวแอลที่สามารถวางเข้ามุมห้องได้อย่างพอดี ทำให้เราสามารถพื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ



แบบห้องครัวสวยๆในโทนสีน้ำตาล-ขาว ที่ผนังห้องครัวนั้นจะเลือกใช้กระเบื้องสีน้ำตาลเข้มทั้งหมด ซึ่งทำให้เราไม่ต้องกลัวเรื่องคราบสกปรกกันมากนัก ส่วนตู้ครัวและท็อปเคาน์เตอร์ครัวก็ใช้เป็นสีขาวทั้งหมด ซึ่งทำให้บริเวณเคาน์เตอร์ครัวนั้นดูโดดเด่นสะดุดสายตามากยิ่งขึ้นครับ



ส่วนการตกแต่งภายห้องนอนทั้ง 2 ห้องก็ตกแต่งออกมาคล้ายๆ โดยห้องนอนทั้งคู่จะมีบรรยากาศที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลาย ซึ่งส่วนนึงเกิดจากมาเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้โทนสีน้ำตาลที่ดูเข้ากับห้องนอนสีขาวได้เป็นอย่างดี


ตอนนี้เราก็ไปชมการตกแต่งห้องน้ำกัน สำหรับแบบบ้านสองชั้นในวันนี้จะห้องน้ำ 2 ห้อง ซึ่งทั้งสองห้องจะตกแต่งออกมาดูโมเดิร์น สวยงามและน่าใช้งานมากๆ ส่วนที่แตกต่างกันคือ ห้องน้ำห้องนึงจะมีอ่างอาบน้ำ ส่วนอีกห้องไม่มีอ่างอาบน้ำครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านสองชั้นสวยๆในวันนี้กันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกเล่าเก้าสิบกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านสวยๆมาดูบ้านนี้กันต่อเลย [แบบบ้าน 2 ชั้น สวยดั่งฝัน]