Build Sweet Home

แบบแต่งคอนโดสวยงาม หรูหรา แถมยังประหยัดงบ มาดูกัน

Tweet
f Share

ค่าใช้จ่ายในการตกแต่งคอนโดนั้น ค่าเฟอร์นิเจอร์ต่างๆเป็นปัจจัยหลักที่จะทำให้การแต่งห้องนั้นประหยัดเงินหรือเกินงบไปมาก เพราะอย่างเช่น เตียงนอนก็มีราคาให้เลือกกันตั้งแต่ไม่กี่พันบาทไปจนถึงราคาหลายหมื่นบาท ดังนั้นการเลือกเฟอร์นิเจอร์ในการแต่งคอนโดจะส่งผลต่องบประมาณในภาพรวมมากครับ โดยในวันนี้เราจะไปชมตัวอย่างการแต่งห้องคอนโดสวยๆและดูหรูหราแบบประหยัดงบกันครับ

แบบแต่งคอนโดสวยงาม หรูหรา แถมยังประหยัดงบ มาดูกัน
เมื่อเราเดินเข้ามาภายในห้องคอนโดแห่งนี้ก็สามารถสัมผัสบรรยากาศที่ดูหรูหราและน่าอยู่กันได้ไม่ยาก โดยทันทีที่เราเดินเข้ามาก็จะพบกับห้องครัวเล็กๆในห้องคอนโดทางขวามือ ซึ่งจัดวางเป็นครัวแบบชิดผนังฝั่งเดียว(one wall kitchen)

แบบครัวคอนโดเล็กๆแต่ดูหรูหรานี้เลือกใช้ตู้ครัวเป็นสีครีมน้ำตาลที่รับเข้ากับแสงไฟสีส้มสวยๆและห้องคอนโดสีขาวได้เป็นอย่างดี และด้วยลวดลายกระเบื้องกันน้ำมันกระเด็นที่ใช้เป็นกระเบื้องโมเสค แนวยาวไล่เฉดสีครีม-สีขาวก็ช่วยทำให้ห้องครัวเล็กๆในคอนโดห้องนี้ดูมีมิติมากยิ่งขึ้นครับ




ถัดจากห้องครัวจะเป็นโต๊ะรับประทานอาหารและบริเวณห้องนั่งเล่น โดยโต๊ะรับประทานก็มีรูปทรงที่ดูเรียบง่ายมากๆ แต่ด้วยการเลือกโต๊ะและเก้าอี้เป็นสีฟ้าก็ทำให้บรรยากาศในห้องดูสีสันและหรูหรามากยิ่งขึ้นครับ

ไอเดียการแต่งห้องนอนคอนโดก็ดูหรูหราและน่าสนใจมากๆ เพราะแค่เราเปลี่ยนสีผ้าม่านและรูปทรงของผ้าม่านเล็กน้อย ก็ทำให้ห้องนอนคอนโดแห่งนี้ดูมีเสน่ห์และน่าสนใจมากยิ่งขึ้น แถมยังรู้สึกถึงความหรูหรากันอีกด้วยครับ


ส่วนห้องนอนอีกห้องจะเรียบง่ายมากกว่าครับ


บรรยากาศการตกแต่งห้องน้ำเล็กๆในคอนโดก็ดูโมเดิร์น สวยงาม น่าใช้งานมากๆครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งคอนโดสวยๆแบบประหยัดงบกันแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้างมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งคอนโดงามๆ ไม่ควรพลาดห้องนี้เลยครับ [แต่งคอนโดให้สวยสุดๆ น่าอยู่มากๆ]