Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งคอนโดประหยัดเงิน ราคาถูกและดูดี

Tweet
f Share

ถ้าเรามีเงินในการแต่งคอนโดมากๆแล้ว อยากจะได้ห้องคอนโดสวยแค่ไหนก็แค่ชี้นิ้วสั่งแล้วจ่ายตังค์ก็จบแล้ว แต่ในชีวิตจริงเนี่ยมันหนังคนละม้วนกันเลย ดังนั้นการแต่งคอนโดให้ประหยัดเงินจึงเป็นสิ่งที่หลายคนต้องการกัน โดยในวันนี้เราจะไปชมตัวอย่างการห้องคอนโดแบบประหยัดงบกันครับ

ตัวอย่างแต่งคอนโดประหยัดเงิน ราคาถูกและดูดี
ก่อนอื่นเลยของใช้อะไรก็ตามที่มันตามกระแสเป็นแฟชั่นที่คนส่วนใหญ่ต้องการมักจะมีราคาที่สูง ซึ่งรูปทรงของเฟอร์นิเจอร์ที่กำลังเป็นที่นิยมก็เช่นเดียวกัน ดังนั้นถ้าเราต้องการเฟอร์นิเจอร์แบบโมเดิร์นหรือแนวมินิมอลที่เน้นความเรียบง่ายในการออกแบบ เราก็จะเจอกับราคาสวนทางกับคำว่าเรียบง่ายมากๆ ซึ่งหลายๆครั้งเลยถ้าเราเปลี่ยนไปมองหาเฟอร์นิเจอร์แบบคลาสสิคหรือเฟอร์นิเจอร์ไม้มือสองแทน เราจะประหยัดเงินไปได้มากกว่ามากๆ


อย่างตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดในวันนี้ก็เช่นเดียวลักษณะเฟอร์นิเจอร์ต่างๆจะออกแนวคลาสสิค ซึ่งผู้ใหญ่น่าจะถูกใจกัน แต่สำหรับคนวัยหนุ่มสาวแล้วลุคการตกแต่งคอนโดแบบนี้อาจจะดูตกเทรนด์กันไปบ้าง ซึ่งแน่นอนว่าในที่นี้เราจะเอาราคาเป็นที่ตั้ง ดังนั้นถ้ามันถูกกว่ามากๆแล้วก็น่าจะทำให้หลายๆคนมีความสุขกับการแต่งห้องคอนโดแบบนี้กันได้ไม่ยาก





แบบห้องครัวคอนโดสีขาวสวยๆ โดยการจัดวางห้องคอนโดในวันนี้จะจัดเป็น One-Wall Kitchen หรือที่หลายคนเรียกว่า ห้องครัวแบบชิดผนังด้านเดียว ซึ่งแบบครัวคอนโดวันนี้จะค่อนข้างแคบ ดังนั้นการเลือกใช้กระเบื้องผนังห้องครัวเป็นสีขาวทั้งหมด ก็ทำให้ห้องครัวคอนโดเล็กๆนั้นดูกว้างมากขึ้น แถมยังทำความสะอาดห้องครัวกันได้ง่ายมากขึ้นอีกด้วย ส่วนท็อปเคาน์เตอร์ครัวก็เลือกใช้เป็นลายหินอ่อนในโทนสีสว่างๆ ซึ่งช่วยเน้นให้ห้องครัวเล็กๆดูกว้างมากขึ้น


พื้นที่ว่างบริเวณระเบียงคอนโดก็ใช้เป็นพื้นที่ซักล้างไปในตัวกันด้วยเลย

โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างแต่งคอนโดแบบประหยัดเงินกันแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบห้องคอนโดสวยๆ มาดูห้องนี้กันต่อเลย [แต่งคอนโดสวยๆ รูปเยอะมากๆ]