Build Sweet Home

แบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆ บรรยากาศสบายๆ น่าอยู่

Tweet
f Share

เงื่อนไขความต้องการบ้านในยุคนี้มีความเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา อย่างเช่นเรื่องขนาดบ้านและจำนวนห้องนอนที่น้อยกว่าสมัยก่อน เพราะในสมัยก่อนนั้นครอบครัวมักจะมีลูกกัน 2-3 คนหรือมากกว่านั้น ในขณะที่ครอบครัวในยุคสมัยนี้มักจะมีลูกกันแค่คนเดียวหรือไม่ก็ไม่มีลูกกันเลย โดยตัวอย่างบ้านที่เราจะไปชมในวันนี้เป็นแบบบ้านสองชั้นสวยๆที่มีบรรยากาศน่าอยู่ครับ ไปชมกันเลยว่าบ้านหลังนี้จะน่าอยู่ขนาดไหน

แบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆ บรรยากาศสบายๆ น่าอยู่
บรรยากาศสบายๆที่ชวนให้รู้สึกว่าบ้านหลังนี้น่าอยู่อาจจะเป็นปัจจัยสำคัญในการเลือกซื้อบ้านสักหลังหรือเลือกแบบบ้านที่จะนำไปปลูก โดยตัวอย่างบ้านสองชั้นในวันนี้จะมีรูปทรงภายนอกที่ดูเรียบง่ายในโทนสีครีม พร้อมทั้งพื้นที่ว่างรอบๆตัวบ้านที่เราสามารถจัดสวนสวยหรือจะทำเป็นลานกว้างรอบๆตัวบ้านก็ได้ ซึ่งเหมาะกับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลสวนมากนัก โดยแบบบ้านในวันนี้เลือกที่จะทำเป็นลานมากกว่าจะจัดสวนครับ





ส่วนบรรยากาศการตกแต่งภายในบ้านนั้นสามารถสัมผัสถึงความโมเดิร์นได้มากขึ้น โดยการตกแต่งภายในบ้านสองชั้นจะเน้นโทนสีขาว ซึ่งช่วยทำให้บ้านดูกว้างและน่าอยู่มากขึ้น อย่างภายในห้องครัวสีขาวห้องนี้ก็ดูสวยงาม น่ารัก น่าใช้งานมากๆครับ

การตกแต่งห้องนอนสวยๆก็ดูผ่อนคลาย น่านอน


ส่วนห้องน้ำเองก็มีการตกแต่งที่สวยงามอันเต็มเปี่ยมไปด้วยกลิ่นอายของความโมเดิร์น น่าใช้งานอยู่มากๆ



ส่วนห้องอื่นๆนั้นยังไม่มีการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ เราลองไปดูกันครับว่าห้องว่างๆจะดูสวยกันได้หรือเปล่า



โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างแบบบ้านสองชั้นสวยๆกันแล้ว คราวนี้เราไปดูไอเดียบ้านที่มีความเป็นโมเดิร์นมากยิ่งขึ้นกันต่อเลยครับ [5 ไอเดียบ้านโมเดิร์น 2 ชั้นสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, ตุลาคม 02, 25602017-10-02T02:46:33Z
Previous