Build Sweet Home

มาแต่งบ้าน 2 ชั้นให้มีสีสันสดใส น่าอยู่ ไปชมตัวอย่างกันเลย

Tweet
f Share

ถึงแม้ว่าบ้านของเราจะทาสีนอกบ้านและทาสีภายในบ้านเป็นสีขาวทั้่งหมด แต่เราก็สามารถตกแต่งให้บ้านของเรามีสีสันสดใส น่าอยู่กันได้ไม่ยากครับ โดยในวันนี้เราจะไปชมตัวอย่างบ้านสองชั้นที่ตกแต่งภายในบ้านให้มีสีสันสดใสและน่าอยู่กันครับ

มาแต่งบ้าน 2 ชั้นให้มีสีสันสดใส น่าอยู่ ไปชมตัวอย่างกันเลย
ตัวอย่างบ้านสองชั้นที่เราจะไปชมกันในวันนี้ ถ้ามองจากภายนอกตัวบ้านก็จะพบกับบ้านหลังสีขาวที่มีการแต่งแต้มสีเหลืองเพื่อเพิ่มมิติความสดใสเข้าไป โดยพื้นที่ว่างด้านข้างตัวบ้านมีการเตรียมกระถางแบบติดกับกำแพงเพื่อทำสวนแนวตั้งไว้เรียบร้อยแล้ว เลือกแค่นำดอกไม้ต้นไม้สวยๆมาลง ซึ่งเป็นบรรยากาศที่ดูผ่อนคลายและเรียบง่ายมากๆครับ







และพอเราเดินเข้ามาภายในบ้านสองชั้นก็จะพบกับห้องรับแรกสวยๆที่รอต้อนรับอยู่ด้วยพรมสีเขียวสดใสและการตกแต่งภายในห้องนอนที่ดูสบายๆ




แต่ทีนี้ความสดใสและสีสันสวยๆที่แท้จะซ่อนอยู่ภายในห้องนอนห้องต่างๆครับ โดยห้องนอนแต่ละห้องนั้นก็มีการตกแต่งด้วยสีสันที่ดูสดใสมากๆ ไม่ว่าจะเป็นเตียงสีน้ำเงินกับผ้าม่านสีเขียว หรือเตียงสีม่วงกับโต๊ะทำงานสีส้มสดใสที่อาจจะดูแสบตาได้ในจังหวะที่แสงแดดตกกระทบ







แถมด้วยการตกแต่งภายในห้องน้ำที่เพิ่มความร้อนแรงด้วยม่านกันน้ำกระเด็นสีส้มสดๆที่รับเข้ากับพรมเช็ดเท้าสีส้ม

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวตัวอย่างการตกแต่งบ้านสองชั้นให้มีสีสันสดใสกันแล้ว คราวนี้เราไปแบบบ้านโมเดิร์นสวยๆกันบ้าง [5 แบบบ้านโมเดิร์นสองชั้น]