Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งคอนโดสุดง่าย มีเฟอร์นิเจอร์ไม่กี่ชิ้น!!!

Tweet
f Share

ในวันนี้เราจะไปดูแบบห้องคอนโดที่มีการตกแต่งที่เรียบง่าย ใช้เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้นราวกับการตกแต่งในแนวมินิมอล ซึ่งแน่นอนว่ายิ่งมีเฟอร์นิเจอร์น้อย ห้องก็ยิ่งดูโล่งกว้าง น่าอยู่และที่สำคัญประหยัดเงินในการแต่งคอนโดด้วยครับ เอาล่ะครับมาดูกันเลยบรรยากาศการตกแต่งห้องคอนโดจะเป็นอย่างไรบ้าง


ตัวอย่างแต่งคอนโดสุดง่าย มีเฟอร์นิเจอร์ไม่กี่ชิ้น!!!
บรรยากาศการตกแต่งภายในห้องคอนโดในวันนั้นจะมีเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้นจนเดินนับได้อย่างรวดเร็ว อย่างภายในห้องนั่งเล่นนั้นก็มีแค่โซฟากับโต๊ะกลางตัวเล็ก โดยมีตู้วางทีวีกับชั้นวางของเล็กๆอยู่อีกฝั่งเท่านั้น แต่เพื่อให้ห้องนั่งเล่นคอนโดดูไม่โล่งมากจนเกินไป จึงมีการเล่นสีสันด้วยใช้ผนังสีเขียวในโซนพื้นที่ห้องนั่งเล่นตัดกับผนังสีขาวในส่วนอื่นๆของห้องคอนโดแห่งนี้ ซึ่งทำให้ห้องนั่งเล่นดูมีสีสันที่น่าสนใจ


ถัดมาไม่ไกลจากห้องนั่งเล่นจะเป็นห้องครัวคอนโดสวยๆที่มีโต๊ะรับประทานพร้อมชุดเก้าอี้ 4 ตัว ตั้งกั้นพื้นที่ระหว่างห้องครัวคอนโดกับห้องนั่งเล่นเอาไว้


ภายในห้องนอนนั้นจะตกแต่งเรียบง่ายมากยิ่งขึ้นไปอีก โดยจะมีแค่เตียงนอนพร้อมโต๊ะหัวเตียงเท่านั้น แต่เพื่อให้ห้องไม่ดูโล่งและโล้นจนเกินไป ที่ผนังก็ติดพัดขนาดใหญ่สวยๆไว้อีก 1 อันเป็นเสร็จการตกแต่งห้องนอน

ส่วนห้องนอนอีกก็ตกแต่งได้เรียบง่ายพอๆกันห้องนอนหลักครับ

เอาดูแบบห้องน้ำคอนโดกันบ้าง
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งคอนโดประหยัดเงินในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้างครับ มาบอกกันได้เลยน่ะ สำหรับเรื่องราวที่น่าสนใจการแต่งคอนโดเรามาดูห้องนี้กันต่อเลยครับ [แบบห้องคอนโดสุดสวย]