Build Sweet Home

ไอเดียตกแต่งห้องนั่งเล่น + ห้องครัวในคอนโดให้ดูกว้าง น่าอยู่

Tweet
f Share

อยู่คอนโดถึงแม้ว่าจะมีพื้นที่ใช้สอยไม่ใหญ่เท่ากับบ้าน แต่ถ้าเราได้ความสะดวกและประหยัดเวลาการเดินทางมากขึ้น ก็ทำให้หลายๆคนตัดสินใจซื้อคอนโดแทนการซื้อบ้านกัน โดยในวันนี้เราจะไปดูตัวอย่างการตกแต่งห้องนั่งเล่นและห้องครัวคอนโดให้ดูกว้างๆและน่าอยู่กันครับ

ไอเดียตกแต่งห้องนั่งเล่น + ห้องครัวในคอนโดให้ดูกว้าง น่าอยู่
พื้นที่อยู่อาศัยภายในห้องคอนโดนั้น บริเวณห้องนั่งเล่นควรเป็นพื้นที่ที่ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายมากที่สุด เพราะส่วนมากแล้วเราจะเกือบทั้งวันภายในบริเวณนั้น ดังนั้นการตกแต่งให้ห้องนั่งเล่นดูกว้างขึ้นจึงเป็นสิ่งสำคัญ โดยตัวอย่างการตกแต่งห้องนั่งเล่นคอนโดวันนี้จะเน้นพื้นที่เปิดโล่ง ซึ่งออกแบบให้ห้องครัวกับห้องนั่งเล่นคอนโดนั้นเปิดโล่งถึงกันและใช้โต๊ะรับประทานอาหารเป็นการแบ่งพื้นที่ให้ดูเป็นสัดส่วนมากยิ่งขึ้น





แบบครัวขนาดเล็กในคอนโดแห่งนี้กินพื้นที่ไม่มาก แถมยังเลือกใช้ตู้ครัวและท็อปเคาน์เตอร์ครัวทั้งหมดเป็นสีขาว ซึ่งทำให้ห้องครัวขนาดเล็กนี้ดูกว้างมากขึ้น และช่วยให้ห้องนั่งเล่นคอนโดดูโล่งขึ้นอีกด้วยครับ


และเพื่อให้ห้องนั่งเล่นดูกว้างมากขึ้น ส่วนใหญ่เรามักจะวางโซฟาไว้ข้างประตูระเบียงคอนโด เพื่อให้เราสามารถมองเห็นวิวได้มากที่สุดด้วย


แถมแบบห้องน้ำคอนโดให้ดูกันด้วย

โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างการตกแต่งห้องนั่งเล่นคอนโดกันแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้างมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบห้องคอนโดสวยๆมาดูกันต่อที่นี้เลย [แต่งคอนโดสุดสวย น่าอยู่จริงๆ]