Build Sweet Home

มาแต่งคอนโดให้โมเดิร์นและน่าอยู่กันเถอะ

Tweet
f Share

บางครั้งการจัดวางเฟอร์นิเจอร์แค่ไม่กี่ชิ้นก็สามารถเปลี่ยนบรรยากาศภายในห้องคอนโดกันได้ไม่ยากแล้ว ซึ่งตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดห้องนี้ก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งไอเดียให้กับเพื่อนๆกันบ้างไม่มากก็น้อยครับ เราลองไปดูกันเลยไอเดียการแต่งคอนโดสวยๆแนวโมเดิร์นในวันนี้จะถูกใจเพื่อนๆกันไหม

มาแต่งคอนโดให้โมเดิร์นและน่าอยู่กันเถอะ
เมื่อเปิดประตูห้องคอนโดเข้ามาก็จะพบห้องบรรยากาศภายในห้องคอนโดที่ดูน่าอยู่และรู้สึกว่าห้องคอนโดดูโล่งกว้าง ซึ่งส่วนนึงเลยเกิดมาจากการจัดเฟอร์นิเจอร์เพียงไม่กี่ชิ้นเท่านั้น อย่างภายในห้องนั่งเล่นก็มีแค่ตู้วางทีวี ตู้กลางตัวเล็กกับโซฟา ส่วนที่ประตูระเบียงห้องคอนโดก็ติดผ้าม่านสีส้มเอาไว้เท่านั้น ซึ่งการจัดห้องคอนโดด้วยของน้อยชิ้นแบบนี้จะมีข้อดีมากๆเลยคือ ทำให้ห้องดูโล่งและประหยัดเงินแต่งคอนโดกันสุดๆครับ เรื่องเงินนี้เรื่องใหญ่เลยน่ะ ฮ่าๆๆๆ





ส่วนแบบห้องครัวคอนโดจะเลือกใช้สีขาวเป็นหลัก เพื่อให้ห้องครัวเล็กๆนั้นดูกว้างมากขึ้น ซึ่งแม้แต่ตู้เย็นก็ยังใช้เป็นตู้เย็นสีขาวเลยครับ ส่วนรูปแบบห้องครัวนั้นจะเป็นครัวรูปตัวยูหรือ U-shaped kitchen ที่ทำให้เราสามารถใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า แต่ว่าข้อเสียที่สำหรับครัวคอนโดแบบนี้คือ ถ้าจะยืนทำครัวพร้อมกัน 2 คนก็จะเบียดๆกันหน่อยครับ อืม...แต่ว่าถ้าเป็นคู่รักที่อยู่ด้วยกันได้ยืนเบียดๆกันมันก็ไม่ใช่ข้อเสียน่ะ อิอิ ฮ่าๆๆๆๆๆ

สำหรับบรรยากาศภายในห้องนอนก็ดูสบายๆ น่านอนมากๆ โดยส่วนตัวแล้วชอบการตกแต่งภายในห้องนอนเล็กมากกว่าครับ ถูกใจตรงแบบผ้าม่านสีเขียวอ่อนๆที่ทำให้ภายในห้องนอนสีสันดูเปลี่ยนไปในช่วงเวลากลางวันครับ


แบบห้องน้ำคอนโด มาดูไอเดียการตกแต่งกันเลย


ยังมีพื้นที่ตรงนี้ให้ใช้งานกันด้วยน่ะ
โดย buildsweethome.blogspot.com
เดินดูกันจนทั่วแล้วสำหรับตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดสวยๆน่าอยู่สไตล์โมเดิร์นในวันนี้ เพื่อนๆชอบหรือมีความรู้สึกอย่างไรก็มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบห้องคอนโดสวยๆ มาดูห้องนี้ต่อได้เลยน่ะ [แต่งคอนโดสวยๆ เน้นสีขาว]