Build Sweet Home

26 ไอเดียจัดแต่งสวนหน้าบ้านเก๋ๆ เห็นแล้วต้องหยุดมอง

Tweet
f Share
พื้นที่สวนสวยสีเขียวหน้าบ้านของเรานั้น แค่ได้กลับมาถึงบ้านได้เห็นก็ช่วยให้ผ่อนคลายและปล่อยวางความตรึงเครียดลงไปได้บ้างแล้ว ดังนั้นวันนี้เรามาดูไอเดียจัดแต่งสวนหน้าบ้านสวยๆเก๋ๆกันดีกว่าครับ มาดูกันว่าเพื่อนๆอยากจะจัดสวนที่หน้าบ้านของเราเองเป็นแบบไหนกัน

26 ไอเดียจัดแต่งสวนหน้าบ้านเก๋ๆ เห็นแล้วต้องหยุดมอง
จับรองเท้าเก่ามาแต่งสวน - ไหนบ้านใครที่มีรองเท้าเก่าหลายคู่ ไม่รู้ว่าจะเอาไปทำอะไรดี แบบนี้เราลองจับรองเท้าคู่เก่านำมาเป็นของแต่งสวนกันเลยครับ มาลองดูกันว่ากลิ่นเท้าที่ติดภายรองเท้านั้นจะทำให้ต้นไม้ของเราเติบโตได้ดีขึ้นหรือไม่ ฮ่าๆๆๆๆ

เก้าอี้สีสวยๆ - มีสวนสวยแล้วการจัดวางชุดโต๊ะเก้าอี้ไว้ให้เรามาซึมซับบรรยากาศภายในสวนหน้าบ้าน แบบนี้การหาเก้าอี้สีสันสดๆสวยๆมาตั้งไว้ก็เป็นทั้งของแต่งสวนแถมยังใช้ประโยชน์กันได้อีกด้วย


ทางเดินผ่านบ่อปลา - บ่อปลาสวยๆที่หน้าบ้านกับทางเดินท่ามกลางบ่อปลาก็เป็นบรรยากาศการเดินเข้าบ้านที่สวยงามจนหลายๆคนต้องอิจฉากันเลย


ทางเดินไม่ต้องเป็นเส้นตรง - ถึงแม้ว่าสวนหน้าบ้านของเราจะไม่ใหญ่มาก แต่เราก็สามารถออกแบบทางเดินในสวนให้ดูแปลกตาและไม่จำเป็นต้องเป็นทางตรงก็ได้ครับ

ชิงช้าจัดสวน - มีชิงช้าไว้นั่งหน้าบ้านหรือจะใช้ชิงช้ามาจัดสวนหน้าบ้านก็ดูสวยงามและน่าสนใจไม่แพ้กัน

จักรยานก็จัดสวนได้ - ในยุคคนเริ่มหันมาขี่จักรยานกันมากขึ้น จักรยานเก่าๆก็พบเห็นได้ทั่วไป ซึ่งเราก็จับมาทำให้กลายเป็นของแต่งสวนเก๋ๆกันได้เลยครับ

กระถางต้นไม้สวยๆ - ถึงจะเป็นการจัดสวนหน้าบ้านที่มีสนามหญ้ากว้างๆแล้ว แต่หลายคนก็ยังเลือกที่จะปลูกต้นไม้ในกระถางกันอยู่เพราะว่าสามารถเคลื่อนย้ายตำแหน่งในภายหลังได้ แถมยังสามารถควบคุมขนาดของต้นไม้ได้จากขนาดกระถางกันอีกด้วยครับ


ตอนนี้เราไปชมไอเดียการจัดสวนหน้าบ้านสวยๆไอเดียอื่นๆกันได้เลยครับ


















โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมไอเดียการจัดสวนหน้าบ้านสวยๆกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบสวนสวยๆ เรามาดูกันต่อที่นี้เลย [7 วิธี + 31 แบบจัดสวนหน้าบ้าน]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, พฤศจิกายน 08, 25602017-11-08T06:19:11Z
Previous