Build Sweet Home

ทาสีบ้านเป็นสีชมพูดี หรือทาสีฟ้าดีกว่าน่ะ มาดูกันเลย

Tweet
f Share

เวลาที่ได้เห็นบ้านที่เลือกสีทาบ้านในโทนสีหวานๆแบบสีฟ้าหรือสีชมพู เราก็มักจะรู้สึกเย็นใจขึ้นได้มาก ซึ่งบ้านสีชมพูกับบ้านสีฟ้าอ่อนๆเองก็เป็นสีที่ดูหวานและทำให้บ้านของเราดูสดใสมากๆ ดังนั้นเราจะเลือกสีไหนระหว่างบ้านสีฟ้ากับสีชมพู วันนี้เรามาดูสีบ้านสวยๆกันเลยครับ เพื่อจะได้พอนึกภาพกันออกว่าถ้าเราทาบ้านเป็นสีชมพูอ่อนหรือสีฟ้าสดใสแล้ว เราจะได้บ้านออกมามีบรรยากาศแบบไหน

บ้านสีชมพู VS บ้านสีฟ้า
เพื่อให้เห็นความแตกต่างระหว่างบ้านทั้งสองสีมากที่สุด เรามาดูกันให้ชัดๆเลยว่าถ้าบ้านสองหลังที่อยู่ติดๆกันแล้วทาสีภายนอกบ้านหลังนึงเป็นสีชมพู ส่วนอีกหลังเป็นสีฟ้าแล้ว เราจะชอบสีไหนมากกว่ากันครับ









บ้านสีชมพูหวานๆ
ตอนนี้เราเปลี่ยนมาดูเฉพาะบ้านที่เลือกสีทาบ้านในโทนสีชมพูอ่อนๆกันอย่างเดียวก่อนเลย










บ้านสีฟ้าสวยๆ
อีกมุมเป็นสีฟ้าสุดสวย ที่เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย มาดูต่อเลยครับว่าบ้านสีฟ้านั้นจะสวยขนาดไหน







โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบบ้านสีชมพูและแบบบ้านสีฟ้ากันไปแล้ว เพื่อนๆชอบสีไหนเอย มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนบ้านสีสวยๆ ลองมาดูสีเขียวกันต่อเลย [16 ตัวอย่างทาบ้านเป็นสีเขียว]